Volley Beans cho iOS 1.5 Game bóng chuyền siêu vui

Tải về

3 (1) Voodoo Miễn phí 13 Dung lượng: 176,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Hãy chào đón một trò chơi mới đến từ Voodoo - game thể thao Volley Beans for iOS. Tại đây, bạn sẽ có một trải nghiệm chơi bóng chuyền hoàn toàn mới. Bạn đã sẵn sàng cho trận đấu 1v1 kịch tính chưa?

Game bóng chuyền tuyệt hay từ Voodoo - Volley Beans Tham gia trận đấu bóng chuyền 1v1 gay cấn trong Volley Beans Đối đầu với hơn 100 đối thủ độc đáo
Game bóng chuyền tuyệt hay từ Voodoo - Volley Beans

Chắc hẳn Voodoo là nhà phát triển game yêu thích của rất nhiều người. Voodoo đã tung ra hàng loạt trò chơi hấp dẫn mang chủ đề khác nhau và tuân theo một nguyên tắc, đó là dễ chơi và gây nghiện. Một số game nổi bật được tải nhiều và đánh giá cao bởi người chơi trên toàn câu như: Crowd City, Stack Fall hay Helix Jump cho iOS. Và mới đây, nhà phát triển nổi tiếng này đã phát hành một sản phẩm mới với tên gọi Volley Beans iOS.

Volley Beans iOS sẽ cung cấp một phong cách chơi bóng chuyền mới lạ mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ trò chơi nào khác. Thông thường, trong các trận thi đấu bóng chuyền, hai đội bao gồm 6 cầu thủ mỗi đội sẽ cạnh tranh với nhau theo luật chơi nhất định. Để giành chiến thắng, mỗi thành viên trong đội phải kết hợp với nhau để ghi điểm, bằng cách đánh bóng về phía khoảng trống trong sân của đối phương. Từng cầu thủ trong đội bóng chuyền đóng một vai trò khác nhau.

Voodoo đã biến hóa luật chơi đó thành một lối chơi mới mẻ và vui nhộn. Volley Beans cho iOS cho phép người chơi thi đấu tự do mà không phải tuân theo bất kỳ quy tắc nào, miễn là bạn ghi được càng nhiều điểm càng tốt để vượt qua đối thủ. Mỗi đội tuyển trong game bao gồm 1 người duy nhất và bạn sẽ đóng vai trò của cả 6 người trong đội.

Ghi điểm nhiều hơn đối thủ để giành chiến thắng Thực hiện các cú đập bóng đặc biệt để ghi điểm trong Volley Beans Tải Volley Beans cho iOS và trải nghiệm game miễn phí
Tải Volley Beans cho iOS và trải nghiệm game miễn phí

Với cơ chế điều khiển một chạm đơn giản, bạn sẽ nhảy lên để giao bóng, đỡ bóng, chắn bóng và đập bóng chạm sân đối thủ để ghi điểm. Nghe có vẻ đơn giản nhưng trò chơi lại cực kỳ thách thức. Người chơi cần phải nhảy lên đúng thời điểm để tấn công hay phòng thủ tùy thuộc vào từng tình huống.

Bạn sẽ không ít lần rơi vào tình huống giao tranh khốc liệt, bất phân thắng bại. Mặc dù có lối chơi đơn giản, nhưng điều đó không có nghĩa là nhàm chán. Người chơi không những phải hành động nhanh và dứt khoát mà còn phải lập chiến thuật tấn công để thực hiện những cú đập bóng siêu việt, gây rách lưới phá sân nhằm giành chiến thắng trước đối thủ.

Tính năng chính của Volley Beans cho iOS

  • Game bóng chuyền với điều khiển dễ dàng mà ai cũng có thể học trong 1 giây.
  • Chạm để nhảy, nảy và đánh bóng - tất cả chỉ với một thao tác chạm đơn giản.
  • Đánh bại đối thủ bằng những cú đập bóng chết người, sẽ khiến họ bay ra khỏi sân thi đấu.
  • Giành chiến thắng giải đấu và đối đầu với hơn 100 Beans và 20 nhân vật nổi tiếng trong vũ trụ meme.
  • Chơi game mọi lúc mọi nơi.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 176,4 MB
  • Lượt xem: 209
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Volley Beans

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm