Vonage Mobile for Android Miễn phí cuộc gọi VoIP & nhắn tin trên Android

Tải về

3 (2) Vonage Miễn phí 1.402 Dung lượng: 5,1 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.1 and up

Để phục vụ tốt hơn nhu cầu gọi và nhắn tin miễn phí của người sử dụng Smartphone, Tablet, hãng Vonage vừa phát hành một ứng dụng mới nhất cho Android có tên là Vonage Mobile, ứng dụng này cho phép thực hiện cuộc gọi và gửi tin nhắn văn bản cho thuê bao khác trên web (thông qua Wi-Fi, mạng 3G và 4G) và nó hoàn toàn được cung cấp miễn phí.

Với Vonage Mobile, bạn có thể đăng ký một tài khoản bằng cách sử dụng số điện thoại của mình (giống như WhatsApp & Viber) và kết nối với bạn bè bất cứ nơi nào trên thế giới. Ứng dụng sẽ tự động phát hiện người dùng Vonage khác từ sổ địa chỉ điện thoại của bạn, ngoài việc sử dụng một codec âm thanh độ nét cao để cải thiện chất lượng cuộc gọi, còn cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản miễn phí không giới hạn, giữ lại một bản ghi chi tiết các cuộc gọi và các văn bản, hiển thị ID người gọi và mở rộng mạng lưới cho các cuộc gọi.

Đặc biệt là cho phép bạn gửi lời mời đến nhiều địa chỉ liên lạc trong một lần gửi và hủy bỏ các cuộc gọi đến bằng cách trả lời với một tin nhắn văn bản nhanh được xác định trước.

Vonage Mobile for Android

Sau khi tải về và kích hoạt, ban đầu ứng dụng sẽ nhắc bạn cung cấp số điện thoại của bạn và đăng ký email ID (nhập số điện thoại vào khung Mobile Number và email vào khung Email Address sau đó nhấn Next). Tiếp theo, bạn sẽ nhận được một mã xác nhận gồm 6 chữ số bằng tin nhắn SMS và lúc này bạn phải đưa mã số đó vào ứng dụng để kích hoạt tài khoản mới có thể sử dụng dịch vụ Vonage.

Vonage Mobile for Android

Từ giao diện chính của ứng dụng, bạn có thể kiểm tra danh sách của tất cả các địa chỉ liên lạc trên điện thoại và có thể thực hiện cuộc gọi hoặc gửi lời mời sử dụng Vonage đến các địa chỉ đó. Lời mời có thể được gửi qua email hoặc tin nhắn văn bản. Nếu biểu tượng Vonage xuất hiện bên cạnh mỗi tên liên lạc trong danh sách thì cho thấy đã có một người chấp nhận đăng ký sử dụng Vonage.

Vonage Mobile for Android

Để bắt đầu gọi điện thoại, tại giao diện bạn bấm chọn Call Free và gõ tên liên lạc trong danh bạ hay chọn Keypad để nhập số điện thoại cần thiết. Nếu nhắn tin, bạn chọn Text Free, chọn tên cần liên lạc sau đó nhập nội dung vào khung thoại và nhấn Send để gửi. Các cuộc gọi đến có thể bị từ chối bình thường bằng cách bấm Decline hoặc với một văn bản trả lời ngay lập tức có thể được gửi từ bên trong màn hình ID người gọi. Một điều đáng nói nữa về Vonage là thông qua các thông báo trên thanh trạng thái, nó giúp bạn thông báo về các cuộc gọi đến và nhỡ, tin nhắn văn bản mới, cũng như bất cứ khi nào một trong các địa chỉ liên lạc của bạn tham gia.

Vonage Mobile for Android

Nhược điểm của ứng dụng này là bạn cần phải khởi động các ứng dụng riêng biệt mỗi khi bạn muốn thực hiện Vonage Mobile để liên lạc. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng Vonage Mobile có thể là một đối thủ cạnh tranh không hề kém Skype, Viber, Fring về nền tảng gọi điện thoại VoIP và nhắn tin...

Vonage Mobile for Android

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,1 MB
  • Lượt xem: 1.425
  • Lượt tải: 1.402
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.1 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm