Voxer for Windows Phone 0.9.24.0 Nói chuyện miễn phí với bạn bè trên Windows Phone

Tải về

2,3 (3) Voxer Miễn phí 228

Voxer for Windows Phone còn hơn cả Walkie-Talkie - bộ đàm cầm tay. Với Voxer, tất cả các tin nhắn push-to-talk đều trực tiếp (mọi người sẽ nghe được khi bạn nói) và được ghi lại (theo dạng tin nhắn trên timeline). Người dùng cũng có thể gửi tin nhắn, ảnh và chia sẻ địa điểm hiện tại. Bên cạnh đó, Voxer còn cho phép bạn dễ dàng và nhanh chóng giao tiếp với một người hoặc một nhóm bạn. Bạn bè sẽ nghe được tin nhắn khi bạn nói hoặc kiểm tra tin nhắn audio sau này. Giờ đây, bạn đã có thể bỏ qua các cuộc gọi điện thoại, thư thoại, tin nhắn và email.

Các tính năng chính:

Giao diện của Voxer rất giống với giao diện của Message trên nền tảng iOS. Bạn sẽ thấy danh sách tất cả bạn bè của mình nếu họ cũng sử dụng dịch vụ này. Người dùng có thể đăng ký Voxer bằng thông tin tài khoản Facebook để đăng nhập. Sau đó, bạn sẽ thấy bạn bè trên facebook xuất hiện trên danh sách. Nếu nhập số điện thoại vào profile Voxer, điều này cũng giúp có thêm phương pháp để tìm kiếm bạn bè, nhưng ai đang lưu bạn trong sổ địa chỉ của họ, dù có trên Facebook hay không. Gửi tin nhắn SMS tới mọi người để mời họ tải và sử dụng Voxer cùng mình.

Voxer for Windows PhoneVoxer for Windows PhoneVoxer for Windows Phone

Kích vào tên của một người bạn vè xem danh sách tất cả các tin nhắn hiện tại bạn vừa mới trao đổi với họ, theo dạng thanh trượt ngang. Kích vào múi tên để xem tin nhắn trước đó; Voxer chạy toàn bộ cuộc hội thoại cho tới khi hết. Message mới nhất luôn ở phía cuối. Trong quá trình phát audio, kích vào biểu tượng hình con thỏ ở phía cuối trang và tăng tốc tin nhắn gấp 2 hoặc 3 lần tốc độ ban đầu. Bạn cũng có thể thấy các bức ảnh trong cuộc hội thoại (kích vào để mở to) và tin nhắn text.

Voxer cũng cho phép chat nhóm. Người dùng chỉ việc chọn những người mình muốn chat cùng, gửi tin nhắn thoại vox và mọi người sẽ nhận được nó. Bất kỳ tin nhắn trả lời nào cũng sẽ vào một nhóm. Điều này rất hữu ích khi phải thông báo cho nhiều người nếu bạn đến muộn trong khi họ đang chờ bạn. Nếu cảm thấy chán không muốn nghe bạn bè nói chuyện (hoặc chán nghe những tiếng kêu bíp bíp bíp thông báo tin nhắn của Voxer), người dùng có thể thoát khỏi cuộc hội thoại. Người khác cũng vậy. Không chỉ thế, bạn còn thêm được mọi người vào cuộc hội thoại vốn đã chạy được một lúc.

Ứng dụng này hoạt động tốt khi bạn nghe tin nhắn qua loa ngoài. Tuy nhiên, bạn có thể tắt loa cho tất cả các cuộc hội thoại và nghe tin nhắn giống như một cuộc điện thoại, hoặc chỉ tắt với một vài cuộc hội thoại/ cá nhân khi họ không ngừng dội bom tin nhắn mình. Tự động rout audio cũng được hỗ trợ, giống như bạn nghe qua loa.

Đẩy thông báo cũng có thể lựa chọn nhưng nó lại mang tới cho người dùng cách nhanh chóng để truy cập vào cuộc hội thoại nào đó mà không phải chạm nhiều. Sự cải tiến gần đây nhất của Voxer mang lại nhiều tiện ích. Nút PPT, nghĩa là "hold and talk" - giữ và nói chuyện - ở phía cuối màn hình cuộc điện thoại, có thể lướt sang bên phải để khóa nút đó. Không còn phải giữ nó khi nói nữa. Tất nhiên, bạn có thể chạm lại để mở khóa. Với sự kết hợp của hands-free Bluetooth và gắn kết khi ở bên trong xe ô tô, đây có lẽ là cách an toàn nhất khi bạn muốn giữ kết nối nhưng lại đang lái xe. Đừng vừa lái xe vừa nhắn tin, gọi điện.

Nếu người dùng sử dụng tài khoản Facebook để đăng nhập vào Voxer, ứng dụng sẽ dùng ảnh đại diện trên mạng xã hội này thành avatar trong các cuộc hội thoại. Phiên bản mới nhất của Voxer cho phép bạn chụp bức ảnh riêng bằng camera điện thoại để thay thế cho avatar hiện tại bất cứ lúc nào bạn muốn.

Voxer for Windows PhoneVoxer for Windows PhoneVoxer for Windows Phone

Tham gia cùng hàng triệu người dùng Voxer trên thế giới để:

  • Thưởng thức các cuộc gọi Walkie Talkie - PTT (Push To Talk) miễn phí, trực tiếp.
  • Nói chuyện với bạn bè trên Windows Phone, Android và iPhone.
  • Gửi tin nhắn thoại, text, hình ảnh và địa điểm.
  • Phát các tin nhắn sau này, tất cả đều được ghi âm lại.
  • Chọn bản chat yêu thích để dễ dàng phát lại.
  • Chat với một người bạn hoặc một nhóm.
  • Tạo tin nhắn ngay cả khi offline.
  • Nhận thông báo khi có tin nhắn mới.
  • Tránh những bản tin quảng cáo phiền phức.
  • Làm việc trên bất kỳ mạng data cellular và Wifi nào, một cách tuyệt vời để sử dụng rộng rãi.

Lam Le

2,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.24.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 8 MB
  • Lượt xem: 241
  • Lượt tải: 228
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm