Voxy cho iOS 4.16.4 Khóa học tiếng Anh cải tiến và linh hoạt

Tải về

5 (1) Voxy Miễn phí 17

Thay đổi phương pháp học tiếng Anh của bạn với ứng dụng Voxy for iOS. Chương trình học trên nền tảng nhiệm vụ và công nghệ mang tính đột phá của Voxy có thể đáp ứng được nhu cầu học tập mọi lúc mọi nơi của học sinh sinh viên và người đi làm.

Phân tích nhu cầu của người họcNội dung cập nhật và phong phú
Tham gia khóa học tiếng Anh cá nhân hóa cho từng học viên

Tải Voxy miễn phí cho Android tại đây.

Có thể hiểu 1 cách đơn giản hơn, Voxy là ứng dụng học tiếng Anh duy nhất trên thế giới được thiết kế dưới dạng cá nhân hóa, cho phép bạn học linh hoạt tùy theo nhu cầu và thời gian rảnh rỗi của mình. Hiện có hơn 3 triệu học viên tại hơn 21 quốc gia đang học tiếng Anh cùng Voxy. Đây là phương pháp học đạt hiệu suất cao và mạnh mẽ hơn nhiều so với cách học truyền thống, kết quả đã được kiểm chứng bởi rất nhiều học viên thuộc nhiều ngành nghề và độ tuổi khác nhau.

Video giới thiệu dịch vụ học tiếng Anh trực tuyến Voxy

Bạn đang làm việc trong môi trường nói tiếng Anh hay thường xuyên phải giao tiếp với đối tác nước ngoài? Bạn đang chuẩn bị cho kỳ thi chứng chỉ TOEFL? Bạn chuẩn bị du lịch nước ngoài hay du học? Hãy tham gia khóa học tiếng Anh miễn phí trên Voxy để phát triển các kỹ năng cơ bản của mình như nghe, nói, đọc và viết, luyện ngữ pháp, từ vựng... căn bản. Khóa học trên Voxy sẽ được đồng bộ trên nhiều thiết bị, giúp bạn học dễ dàng và tiện lợi hơn.

Phân tích nhu cầu của người học

Mỗi học viên sẽ có kỹ năng, sở thích và mục tiêu khác nhau - chẳng hạn như học tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh cơ bản, nâng cao... Công nghệ phân tích nhu cầu của Voxy for iOS sẽ thiết kế khóa học cá nhân hóa cho từng người dùng để bạn luôn cảm thấy thoải mái, có động lực và đạt thành tích cao nhất.

Sử dụng tài liệu phong phú và chuẩn mực

Không chỉ cung cấp kiến thức gần gũi với từng người học, dữ liệu trên Voxy còn được cập nhật mỗi ngày. Video học tiếng Anh trong Voxy luôn bám sát các tình huống ngoài đời thực, các bài học được thiết kế theo phong cách video hát karaoke (có phụ đề và highlight), sử dụng tin tức mới nhất... nhằm tạo ra chương trình học ngoại ngữ hiện đại, hợp thời.

Chương trình học liền mạch

Voxy không chỉ cung cấp phần mềm học tiếng Anh cho người dùng mà còn đính kèm phần hướng dẫn tương tác dễ hiểu. Bạn có thể chọn kiểu học gia sư 1:1 hoặc học theo lớp trực tuyến (học từ xa). Tại đây, người học có thể đặt câu hỏi và nhận câu trả lời trong thời gian thực giống như cách học trực tiếp.

Hướng dẫn trực tiếpHọc cùng gia sưNhiều hoạt động thú vị
Học tiếng Anh cùng gia sư trực tuyến và nhiều hoạt động tương tác bổ ích

Khóa học cá nhân hóa

Dựa theo trình độ của học viên, nhu cầu thực tế và sự tiến bộ của họ, Voxy sẽ điều chỉnh bài học cho phù hợp - thay đổi nội dung, độ khó và phức tạp. Điều này nhằm đảm bảo người học sẽ nhận được sự hướng dẫn phù hợp với năng lực của mình.

Các tính năng cao cấp:

  • Có thể học linh hoạt trên nhiều nền tảng và thiết bị.
  • Cập nhật bài học hàng ngày.
  • Thư viện nhạc phong phú.
  • Có gia sư riêng để trả lời thắc mắc của học viên.
  • Theo dõi tiến độ học trong thời gian thực.

Voxy for iOS là 1 trong những ứng dụng học tiếng Anh tốt nhất trên di động, bên cạnh những phần mềm nổi tiếng khác như ELSA, Memrise, Duolingo... Voxy nổi bật với phương pháp học cải tiến, linh hoạt và hiện đại nhằm giúp học viên đạt kết quả nhanh nhất.

Download ứng dụng học tiếng Anh Voxy phiên bản 4.6.14

  • Đăng nhập tài khoản Voxy kèm mật khẩu hoặc sử dụng link trong Email để liên kết thẳng đến Voxy mà không cần đăng nhập thủ công.
  • Sửa lỗi không thể tải được video và audio.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Trung Quốc, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.16.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 18,1 MB
  • Lượt xem: 60
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Voxy

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm