Skout cho iOS 4.17.3 Mạng kết bạn an toàn và tin cậy

Tải về

5 (1) Skout Miễn phí 788 Dung lượng: 40 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Nếu bạn có nhu cầu kết bạn qua mạng hay tìm kiếm "một nửa" yêu thương của mình qua các dịch vụ mai mối trực tuyến thì không thể bỏ qua mạng xã hội Skout - nơi bạn được gặp gỡ, trò chuyện và kết thân với những người bạn cùng sở thích, vô cùng thú vị và thân thiện.

Mạng kết bạn SkoutTrò chuyện miễn phí

Skout hoạt động như một mạng xã hội miễn phí trên nền tảng iOS và Android. Hiện nay, Skout là một trong những mạng kết bạn lớn nhất và tin cậy trên thế giới. Skout for iOS có thể kết nối người dùng cùng địa phương hay ở bất cứ đâu trên thế giới thành các nhóm bạn hay cặp đôi phù hợp. Cho đến nay, cộng đồng Skout đã phủ sóng hơn 100 quốc gia và hỗ trợ 13 ngôn ngữ khác nhau. Đây là một dịch vụ tìm bạn mới và hẹn hò an toàn, tin cậy với khả năng bảo mật thông tin người dùng một cách tối ưu.

Với Skout cho iOS, người dùng di động có thể gặp gỡ những người bạn cùng thành phố, cùng quốc gia hay ở những nơi xa xôi trên thế giới. Những tính năng tìm kiếm, lọc thông tin và kết nối hữu ích trong Skout sẽ giúp bạn gia tăng cơ hội tìm được bạn tốt, cùng trò chuyện và chia sẻ, gặp gỡ ngoài đời thực, thậm chí nếu may mắn còn có thể tìm thấy người bạn đời của mình.

Video giới thiệu kênh kết bạn Skout

Với hàng triệu người dùng thuộc nhiều quốc tịch và màu da, văn hóa khác nhau, không khó để bạn tìm thấy người bạn phù hợp với mình. Sau khi trò chuyện, các bạn có thể hẹn gặp nhau, cập nhật thông tin của nhau trên mạng Skout, mua và gửi quà, lưu danh sách người dùng yêu thích, xem profile và ảnh đại diện, quảng bá profile cá nhân, ghi điểm để mở khóa nhiều tính năng cao cấp khác trong Skout for iOS.

Giới thiệu bản thân trong profileKết nối với bạn mớiChia sẻ hình ảnh, video

Ra đời từ năm 2007 tại Mỹ, dịch vụ kết bạn Skout đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kết nối những người bạn mới và mai mối thành công cho các cặp đôi. Chưa hết, quyền riêng tư của người dùng cũng là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Cụ thể, bạn sẽ kiểm soát toàn diện các thông tin cá nhân của mình như địa điểm, profile... Hãy tự quyết định xem nên kết nối với bạn mới khi nào, với ai và cách thức tương tác để phù hợp nhất với nhu cầu của mình trên Skout.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.17.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 40 MB
  • Lượt xem: 384
  • Lượt tải: 788
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Skout

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm