Vùng đất quỷ dữ 5: Báo thù Resident Evil: Retribution (2012)

6/10 (1) Lượt xem: 216 Phát hành: Screen Gems Năm: Ngày 3 tháng 9 năm 2012 Đạo diễn: Paul W.s. Anderson

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Vùng đất quỷ dữ 5: Báo thù (Resident Evil: Retribution) là phim kinh dị khoa học viễn tưởng nói về vùng đất quỷ ghê rợn. Phim Vùng đất quỷ dữ 5: Báo thù là phần phim thứ 5 của loạt phim Resident Evil được phát triển dựa trên loạt video game kinh dị sinh tồn Resident Evil của hãng Capcom. Phim được đạo diễn bởi Paul W.s. Anderson và sự tham gia của các diễn viên: Milla Jovovich, Michelle Rodriguez, Kevin Durand, Sienna Guillory, Shawn Roberts, Aryana Engineer, Colin Salmon, Johann Urb, Boris Kodjoe, Li Bingbing.

Bối cảnh chính của phần 5 của loạt phim Vùng đất quỷ dữ sẽ diễn ra ở 4 thành phố: New York, Washington (Mỹ), Matxcơva (Nga) và Tokyo (Nhật Bản). Trong phim sẽ tiếp tục câu chuyện về vùng đất bị vây kín bởi những thây ma, Alice bị tập đoàn Umbrella bắt giữ ở địa điểm đang nghiên cứu loại virus T, loại virus T gây chết người của tập đoàn này tiếp tục tàn phá trái đất, biến dân số toàn cầu thành đoàn quân ăn thịt đầy ghê rợn. Sau khi trốn thoát khỏi đây Alice phải liên tục di chuyển bởi sự truy lùng mạnh mẽ của Umbrella đến các đất nước khác nhau. Được hỗ trợ bởi các đồng minh mới và những người bạn quen thuộc, Alice phải chiến đấu để sống sót đủ lâu để thoát khỏi một thế giới thù địch bên bờ vực của sự lãng quên.

Trailer phim Vùng đất quỷ dữ: Báo thù

Thông tin thêm phim Vùng đất quỷ dữ: Báo thù

Thời lượng:96 phút
Diễn viên:Milla Jovovich, Michelle Rodriguez, Kevin Durand, Sienna Guillory, Shawn Roberts, Aryana Engineer, Colin Salmon, Johann Urb, Boris Kodjoe, Li Bingbing
Nhà sản xuất:Jeremy Bolt, Paul W. S. Anderson, Robert Kulzer, Don Carmody, Samuel Hadida
Đạo diễn:Paul W.s. Anderson
Năm phát hành:Ngày 3 tháng 9 năm 2012

Một số Poster, hình ảnh phim Resident Evil: Retribution

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 876 lượt xem