Cô gái báo thù 2 I Spit on Your Grave 2 (2013)

4.7/10 (3) Lượt xem: 251 Phát hành: Anchor Bay Films Năm: Tháng 10 năm 2013 Đạo diễn: Steven Monroe

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cô gái báo thù 2 (I Spit on Your Grave 2) là bộ phim tâm lý kinh dị của Mỹ phát hành năm 2013. Phim Cô gái báo thù 2 là phần phim kế tiếp của Cô gái báo thù nói về nữ người mẫu bị cưỡng hiếp đầy dã man. Series phim Cô gái báo thù lên án mạnh mẽ nạn hiếp dâm đang có chiều hướng bùng phát và gây tác động mạnh mẽ đến tâm sinh lý của phụ nữ do Steven Monroe đạo diễn. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Jemma Dallendar, Joe Absolom, Michael Dixson.

Ở phần 1 của bộ phim Cô gái báo thù là câu chuyện về 1 nữ nhà văn, trong phần phim Cô gái báo thù 2 nhân vật chính của chúng ta là Katie - một người mẫu nghiệp dư với nhưng cũng đầy tham vọng ở New York. Katie đã vô cùng vui mừng và ngây thơ khi nhận được lời mời tham gia một show ảnh mới của một tên nhiếp ảnh gia đốn mạt. Với công việc này Katie đã lọt vào tay của một đường dây buôn người nhằm phục vụ cho thú vui bệnh hoạn của những kẻ có tiền. Sau những màn cưỡng hiếp, đánh đập dã man chúng tưởng cô đã chết và may mắn Katie trốn thoát. Lòng thù hận lên đến đỉnh điểm cô đã lên kế hoạch cho 1 phi vụ trả thù tàn khốc để trừng trị những kẻ đã hại cô.

Trailer phim Cô gái báo thù 2 - I Spit on Your Grave 2

Thông tin thêm phim Cô gái báo thù 2

Thời lượng:104 phút
Diễn viên:Jemma Dallendar, Joe Absolom, Michael Dixson
Nhà sản xuất:Anthony Fankhauser, Lisa M. Hansen, Paul Hertzberg
Đạo diễn:Steven Monroe
Năm phát hành:Tháng 10 năm 2013

Một số Poster, hình ảnh phim I Spit on Your Grave 2

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.597 lượt xem