Vườn Thú Ảo cho iOS Ứng dụng chiếu ảnh 4D cho bé

Tải về

3 (1) Piksal Studio Miễn phí 36

Vườn Thú Ảo cho iPhone là ứng dụng ảnh 4D dành cho bé từ 2 đến 5 tuổi trên App Store. Ứng dụng Vườn Thú Ảo cho iOS sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh động vật 4D chân thực nhất dựa trên công nghệ tăng cường thực tế ảo mới nhất hiện nay. Tải ứng dụng Vườn Thú Ảo cho iOS để cho bé làm quen với những con vật quen thuộc trong cuộc sống.

Ứng dụng Vườn Thú Ảo cho iPhone
Ứng dụng Vườn Thú Ảo cho iPhone

Khi bé còn quá nhỏ để có thể tiếp cận, tham quan sở thú, khu bảo tồn động vật thì Vườn Thú Ảo cho iOS chính là công cụ tuyệt vời để bạn có thể đưa bé đến gần hơn với thiên nhiên, động vật và các sinh vật sống trong tự nhiên. Với Vườn Thú Ảo cho iOS hình ảnh những con vật khi: khỉ, voi, hổ, chó, vv sẽ được hiển thị vô cùng chân thực thông qua những hình ảnh 4D sắc nét.

Không chỉ là những hình ảnh 4D thông thường, các bé còn có thể tương tác với chúng, mỗi lần chạm con vật sẽ chuyển động và tạo ra tiếng hét, tiếng kêu chân thực nhất. Ứng dụng Vườn Thú Ảo cho iOS như đưa tất cả vào một khu vườn thú ảo với tất cả những gì chân thực nhất để bé nhận thức đúng đắn những gì diễn ra ngoài đời thực.

Ứng dụng ảnh 4D miễn phí
Ứng dụng ảnh 4D miễn phí

Khi gần gũi với thiên nhiên, động vật các em nhỏ sẽ thấy yêu môi trường, yêu thực động vật và có ý thức để bảo vệ chúng. Ứng dụng Vườn Thú Ảo cho iOS sẽ đi kèm với bộ thẻ 20 hình ảnh là 20 con vật khác nhau đa màu sắc. Để sử dụng, người dùng chỉ cần đơn giản là dùng smartphone/tablet đã cài ứng dụng Vườn Thú Ảo và hướng camera vào các tấm thẻ này. Tải ứng dụng Vườn Thú Ảo cho iOS để bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ thú cùng bé đến với vườn thú xinh đẹp.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 171
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Vườn Thú Ảo

Liên quan, thay thế