Vườn Thú Ảo cho Android Ứng dụng giải trí cho bé

Tải về

Vườn Thú Ảo cho Android là ứng dụng giải trí cho trẻ dựa trên công nghệ tăng thực tế ảo miễn phí cho di động. Ứng dụng Vườn Thú Ảo cho Android sẽ mang đến những hình ảnh 4D chân thực nhất của các con vật đáng yêu thông qua bộ 20 thẻ card. Tải ứng dụng Vườn Thú Ảo cho Android để bắt đầu tham quan khu vườn thú kỳ ảo.

Ứng dụng Vườn Thú Ảo cho Android
Ứng dụng Vườn Thú Ảo cho Android

Ứng dụng Vườn Thú Ảo cho Android phát triển dành riêng cho các em nhỏ ở độ tuổi 2 đến 5. Vườn Thú Ảo giúp tái hiện lại hình ảnh 3D của các con vật có trên thẻ, người dùng chỉ cần đơn giản là dùng smartphone/tablet đã cài ứng dụng Vườn Thú Ảo và hướng camera vào các tấm thẻ này mà nhà phát hành cung cấp.

Không chỉ là quan sát các con thú dưới công nghệ 4D chân thực ở mọi góc nhìn mà các em còn có thể tương tác với các con vật đó mang đến cảm giác vô cùng thú vị. Nếu bạn đã từng chiếu ảnh 4D trên ứng dụng Animal 4D nổi tiếng trên cộng đồng mạng cách đây 1 năm chắc hẳn sẽ thấy được sức hấp dẫn của những con vật ảo 4D này mang lại.

Ứng dụng Vườn Thú Ảo
Ứng dụng Vườn Thú Ảo

Đây không phải là công nghệ quá mới trên thị trường, tuy nhiên Vườn Thú Ảo cho Android sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn, mới mẻ dành cho các em nhỏ khi đang bắt đầu tiếp cận với những con vật xung quanh mình. Bạn sẽ có cảm giác như đang cùng bé tham quan sở thú với những hình ảnh độc đáo, chân thực và sắc nét nhất. Tải ứng dụng Vườn Thú Ảo cho Android để bắt đầu cuộc phiêu lưu cùng bé đến với thế giới động vật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 57,9 MB
  • Lượt xem: 221
  • Lượt tải: 77
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Vườn Thú Ảo

Liên quan, thay thế