Vương Quốc Kiến - Gamota Game xây dựng vương quốc Kiến trên PC

Tải về

5 (1) Gamota Miễn phí 465

Vương Quốc Kiến (tên Tiếng Anh: The Ants: Underground Kingdom) là một tựa game chiến thuật. Nếu muốn chơi game này trên PC, thì các bạn phải cài đặt và chơi game Vương Quốc Kiến trên phần mềm giả lập Android: BlueStacks, LDPlayer,... Sau đó các game thủ có thể thiết lập các phím tắt để có những trải nghiệm tốt nhất khi chơi game này trên máy tính.

Đánh bại sinh vật hoang dã - Xây dựng vương quốc kiến
Đánh bại sinh vật hoang dã - Xây dựng vương quốc kiến

Khi bước chân vào tựa game này, thì người chơi sẽ được hòa mình vào một thế giới côn trùng vô cùng mới lạ, nơi mà bạn được hóa thân thành những chú kiến tí hon, có nhiệm vụ là phải xây dựng một tổ kiến, tìm kiếm thức ăn, huấn luyện kiến lính, bảo vệ Kiến Chúa và phát triển vương quốc của mình.

Không chỉ vậy, trò chơi này sẽ đem đến cho người chơi hơn 10.000 loài kiến ​​trên thế giới, và câu chuyện này chính là bắt đầu từ một chú kiến ​​nhỏ. Vì vậy, để phát triển và vinh quang cho vương quốc kiến, bạn phải tăng số lượng đàn kiến càng nhiều càng tốt, dẫn dắt chúng chống lại kẻ thù, cạnh tranh tài nguyên và mở rộng lực lượng.

Tính năng đặc sắc trong game Vương Quốc Kiến - Gamota

  • Đồ họa 3D sắc nét và chân thực, bám sát loài kiến và môi trường sống của chúng trong tự nhiên.
  • Game thủ được tự do phát triển và bảo vệ tổ kiến của mình như một thủ lĩnh đích thực.
  • Thu thập nhiều loài kiến khác nhau, xây dựng đội quân kiến hùng mạnh và đa dạng.
  • Hình thành liên minh với những bầy kiến khác, cùng bảo vệ và phát triển lãnh địa của nhau.
  • Nghiên cứu và sản xuất các loại kiến đột biến nhằm gia tăng sức mạnh quân sự.
Nở nhiều trứng kiến hơn - Cường hóa đàn kiến của mình
Nở nhiều trứng kiến hơn - Cường hóa đàn kiến của mình

Game Vương Quốc Kiến - Gamota sở hữu nền đồ họa được thiết kế hình ảnh 3D sắc nét, màu sắc thiên nhiên bắt mắt kết hợp với âm thanh tạo nên một giao diện game hoàn hảo. Tất cả đều được xây dựng trên cơ sở thực tế để đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho người chơi mà không hề tốn quá nhiều thời gian để làm quen. Hình ảnh của các loài côn trùng cũng được tham khảo và bám sát với thực tế, khiến bạn có cảm giác như đang chiêm ngưỡng một thế giới bé nhỏ sinh động ngay trên điện thoại.

Ngoài ra, ở tựa game này, thì người chơi cũng sẽ phải mở rộng căn cứ, tham gia liên minh và sau khi đạt đến level 8, họ có thể bắt đầu bước vào các cuộc chiến PvP kịch tính, cuộc chiến liên minh gay cấn và sự kiện hấp dẫn. Trong chế độ PvP bạn có thể chiếm được nhiều tài nguyên bằng cách tấn công căn cứ của người chơi khác.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 874
  • Lượt tải: 465
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về