Wandering In Space Early Access Game bắn súng FPS trong tương lai

Tải về

5 (1) MOONSEER GAMES Tính phí 29 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Wandering In Spacegame bắn súng FPS thực tế ảo có các yếu tố roguelite mới trên Steam. Trò chơi này kết hợp các tương tác vật lý trong thế giới thực và khoa học viễn tưởng, trong đó người chơi sẽ chạm trán với nhiều kẻ thù khác nhau, mở khóa vũ khí và siêu năng lực, thu thập tài nguyên để tìm ra sự thật về virus zombie.

Wandering In Space là game bắn súng FPS thực tế ảo có các yếu tố roguelite
Wandering In Space là game bắn súng FPS thực tế ảo có các yếu tố roguelite

Download Wandering In Space

Wandering in Space Steam là game bắn súng góc VR nhìn thứ nhất dành một người chơi có các yếu tố nhập vai và roguelike. Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2598 khi môi trường trở nên xấu đi đến mức nghiêm trọng và khiến "Doomsday Virus" giết chết hoặc biến đổi những người bị nhiễm bệnh.

Chính vì vậy, con người đã thành lập một Liên bang, sử dụng những nguồn tài nguyên cuối cùng còn lại để xây dựng các vệ tinh thuộc địa và tàu vũ trụ nằm rải rác trên quỹ đạo Trái đất. Những người khỏe mạnh sống sót sẽ được chuyển đến vũ trụ theo từng đợt để tránh xa virus và ô nhiễm, khiến những người còn lại trên Trái đất phải vật lộn với bệnh tật và nạn đói.

Nâng cấp sức mạnh và khả năng phòng cho của áo giáp của bạn
Nâng cấp sức mạnh và khả năng phòng cho của áo giáp của bạn

Tính năng chính của Wandering In Space

Gameplay

Trong Wandering In Space, bạn sẽ vào vai một người lính Liên đoàn bị mất trí nhớ, thức dậy trong một căn cứ không gian bị phong ấn và bị buộc phải tham gia vào cuộc xung đột giữa các phe phái của quân đội liên bang. Hãy sử dụng vũ khí trang bị trong căn cứ để chống lại kẻ thù. Khi cái chết ập đến, hãy thoát khỏi trận chiến và hồi sinh trong căn cứ bằng cách sử dụng thiết bị bí ẩn là áo giáp của bạn. Thu thập vật liệu trong mỗi lần chơi để mở khóa vũ khí và khả năng mới. Phát triển mạnh mẽ hơn và đánh bại kẻ thù, nhưng đồng nghĩa với việc bạn phải đối mặt với những thách thức lớn hơn…

Khám phá ngục tối

Mục tiêu cuối cùng của bạn trong game Wandering In Space là đi đến tầng cao nhất của căn cứ. Trước đó, bạn sẽ phải vượt qua năm tầng, mỗi tầng đều chứa những kẻ thù nguy hiểm và thách thức khác nhau. Mỗi khi bạn bắt đầu khám phá, bố cục của các tầng sẽ được tạo ngẫu nhiên.

Thây ma đột biến có thể tấn công và gây ra sát thương trên diện tích lớn
Thây ma đột biến có thể tấn công và gây ra sát thương trên diện tích lớn

Phần thưởng nâng cấp ngẫu nhiên

Trên mỗi tầng của Wandering In Space cho PC, có ba buff bổ trợ dựa trên loại trang bị của người chơi. Người chơi chỉ có thể chọn một buff ở mỗi tầng. Các buff được chọn cùng nhau có thể rất mạnh, nhưng chúng sẽ bị vô hiệu hóa khi đối mặt với cái chết.

Thu thập tài nguyên

Khi tham gia trận chiến, bạn có thể thu thập tất cả các loại vật liệu như nhựa và kim loại nằm rải rác khắp nơi. Bạn có thể cất chúng vào ba lô và mang về căn cứ. Sử dụng trình tháo dỡ ở cơ sở, bạn có thể tháo dỡ các tài nguyên thu thập được thành các loại “vật liệu” khác nhau. Chúng có thể được sử dụng để chế tạo và nâng cấp vũ khí, áo giáp của bạn.

Sử dụng nhiều loại vũ khí và trang bị trong căn cứ để chống lại kẻ thù
Sử dụng nhiều loại vũ khí và trang bị trong căn cứ để chống lại kẻ thù

Nâng cấp số liệu thống kê

Sử dụng “nguyên liệu” thu thập và tháo dỡ chúng để nâng cấp sức mạnh và khả năng phòng cho của áo giáp của bạn. Điều này sẽ làm tăng khả năng chiến đấu của bạn.

Nâng cấp vũ khí

Sử dụng "vật liệu" đã thu thập và tháo dỡ để mở khóa vũ khí như súng lục điện từ, súng trường điện từ, súng ngắn, pháo laze và cung điện từ. Các loại vũ khí khác nhau sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu khác nhau. Trước khi tham chiến, bạn có thể nâng cấp sức mạnh, khả năng ra đạn và tốc độ tấn công của vũ khí.

Mỗi tầng đều chứa những kẻ thù nguy hiểm và thách thức khác nhau
Mỗi tầng đều chứa những kẻ thù nguy hiểm và thách thức khác nhau

Thây ma đột biến

Thây ma bình thường chỉ có thể gây ra ít sát thương ở cự ly gần. Nhưng thây ma đột biến có thể tấn công và gây ra sát thương trên diện tích lớn. Chúng thậm chí có thể gây ra sát thương chết người nếu áo giáp của bạn quá yếu. Vì vậy, hãy thường xuyên nâng cấp áo giáp.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 91
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế