War Dragons cho iOS 2.11 Game rồng chiến đồ họa 3D hoành tráng

Tải về

4,6 (5) Pocket Gems Miễn phí 104

War Dragons for iOS là bom tấn trong thể loại game chiến thuật thời gian thực. Trong thế giới rồng chiến 3D sống động, người chơi War Dragons sẽ trải qua hàng loạt nhiệm vụ đặc sắc như huấn luyện rồng, xây dựng đế chế, nâng cấp và tham gia các trận tấn công tháp thủ vô cùng hoành tráng. Mục tiêu cuối cùng của bạn là phát triển đế chế rồng thiêng mạnh mẽ, đánh bại mọi đối thủ trong các trận đánh PvP trực tuyến.

Game chiến thuật RTS

Ra mắt người chơi di động từ tháng 5/2015, đến nay, War Dragons: Army of Fire cho iOS vẫn giữ vững ngôi vị hàng đầu trong dòng game Bí kíp luyện rồng, bên cạnh Dragon City, Dragon Mania Legends hay School of Dragons... Trong môi trường 3D tuyệt đẹp, người chơi sẽ chỉ huy một vương quốc của các loài rồng - loại quái vật biết bay vô cùng kì bí. Bên cạnh việc xây dựng đế chế, ấp trứng rồng, lai ghép và huấn luyện, điểm nhấn của War Dragons nằm ở các trận đánh PvP thời gian thực cùng tổ đội, nơi người chơi vừa phải bảo vệ căn cứ vừa đi phá hủy tháp canh của game thủ khác để thu về thật nhiều chiến lợi phẩm giá trị.

Game nổi bật với hơn 100 loài rồng khác nhau, mỗi loại sở hữu bộ phép thuật, khả năng săn mồi và chiến đấu riêng biệt. Song song với quá trình phát triển đế chế, việc huấn luyện và nâng cấp rồng chiến cũng vô cùng quan trọng, giúp bạn sở hữu đội quân rồng mạnh mẽ. Các công trình xây dựng trong War Dragons for iOS đóng vai trò như một hàng phòng thủ để bảo vệ đế chế rồng thiêng cũng như cung cấp lương thực, cơ sở hạ tầng để phát triển lực lượng rồng.

Video giới thiệu game chiến thuật War Dragons

Tính năng chính của game Rồng chiến - War Dragons

Mỗi cuộc chiến đều kết thúc bằng lửa

Trong tựa game chiến thuật thời gian thực RTS với đồ họa 3D này, người chơi sẽ nắm quyền điều khiển hàng trăm con rồng mạnh mẽ. Rồng chiến trong War Dragons là sự kết hợp của lửa và phép thuật, tổ hợp lại để phá hủy căn cứ kẻ thù trong tích tắc và giành chiến thắng vẻ vang!

Người chơi sẽ xây dựng các công trình để bảo vệ vương quốc rồng, phát triển quân đội và xâm lược các nước láng giềng. Cơ chế tổ đội trong War Dragons cho iOS sẽ tạo ra các trận đánh quy mô lớn và giải đấu hoành tráng. Sự cân bằng về lực lượng và hạ tầng liệu có tạo nên các trận đánh bất phân thắng bại trong War Dragons?

Sự kiện và giải đấu mới mỗi tuần

Tham gia chuỗi sự kiện The War of Infinite Battles hay The Blackbloods Return để cạnh tranh với hàng triệu game thủ War Dragons trên toàn thế giới. Thứ hạng cao và phần thưởng danh giá đang chờ bạn rinh về mỗi tuần!

Huấn luyện rồng chiến

Thu thập hàng trăm rồng chiến

Thu thập, phối giống và huấn luyện rồng theo nhiều phong cách chiến đấu khác nhau, bao gồm trang bị thêm phép thuật, kỹ năng và năng lực đặc biệt. Sau một khoảng thời gian chăm chỉ "cày" game, bạn sẽ có được lực lượng rồng chiến mạnh nhất!

Tùy biến căn cứ

Xây dựng căn cứ theo chiến thuật cụ thể - đó là sự phối hợp giữa tháp canh, doanh trại, lò ấp trứng, trang trại cừu... nhằm phục vụ cho khâu huấn luyện rồng chiến đấu.

Tham gia tổ đội

Kết hợp với game thủ thân thiện và cùng đẳng cấp để tham gia các trận đánh PvP quy mô lớn hơn. Các thành viên trong đội có thể chia sẻ chiến thuật, kiến thức và tập trung lực lượng để đánh trận lớn.

Chơi PvP trong thời gian thực

Song song 2 nhiệm vụ tấn công căn cứ đối phương và bảo vệ đế chế trong các trận PvP online.

Tham gia đấu PvP online

Đồ họa 3D tuyệt đẹp

Công nghệ đồ họa Mantis EnginePocket Gems sử dụng trong War Dragons đã góp phần tạo nên những bối cảnh đậm chất điện ảnh. Người chơi có thể khám phá thế giới rồng đẹp mắt và chân thực tới từng chi tiết.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ.

Hướng dẫn chơi game War Dragons trên iPhone/iPad

Sự khác biệt giữa 3 loại rồng Hunter, Warrior và Sorcerer:

Đây là 3 lớp nhân vật rồng chính trong War Dragons for iOS: thợ săn, chiến binh và phù thủy.

Hunter (thợ săn) có khả năng tấn công phun lửa cực nhanh, gây ra sát thương lớn và dùng phép thuật Cloack cũng như Evasion trong chiến đấu. Những yếu tố này giúp ngọn lửa xuyên sâu vào tháp canh và phá hủy chúng nhanh hơn. Đây là lựa chọn tối ưu nếu muốn phá hủy đế chế khác trong khoảng thời gian ngắn.

Warrior (chiến binh) cũng tràn trề sức mạnh và phép thuật, có thể sống lâu hơn như loài rồng Rejuvenate, Cure Poison hay Stoneskin Shield. Chiến binh rồng thường được sử dụng để tấn công căn cứ lớn và rộng trên bản đồ.

Sorcerer (phù thủy) có khả năng đặc biệt là tấn công và càn quét tới 3 tháp cùng lúc. Loài rồng này rất mạnh nhưng giá khá cao, bao gồm Fireball, Summon Minion và Invincibility. Nên sử dụng phù thủy rồng khi tấn công nhóm tháp dày đặc và đứng liền sát nhau.

Trận đánh thời gian thực hoành tráng

Nâng cấp rồng mạnh hơn:

Rồng sẽ ngày một mạnh mẽ hơn nếu được huấn luyện liên tục, tuy nhiên bạn cần tiêu tốn nhiều XP đã kiếm từ các trận đánh PvP. Ngoài ra, đừng quên là bạn còn có quyền lợi dùng bổ trợ để tăng khả năng tấn công và máu cho rồng. Bổ trợ cũng có tác động mạnh đến phép thuật, tạo ra các lượt tấn công siêu mạnh, có thể phá hủy căn cứ kẻ thù trong giây lát.

  • Truy cập danh sách chiến binh rồng mà bạn đang sở hữu bằng cách nhấn biểu tượng Dragon ở góc trên bên trái màn hình chính.
  • Chọn rồng cần nâng cấp.
  • Nhấn nút Boosts ở góc dưới bên phải màn hình.
  • Chạm để kích hoạt BoostsSpells cần nâng cấp.

Cách sử dụng phép thuật:

Rage là đơn vị giúp rồng hình thành phép thuật. Rage sẽ được tái tạo tự động theo thời gian. Khi đang chiến đấu, bạn sẽ thấy thanh đo Rage ở cạnh trái màn hình và nó sẽ được khôi phục từ từ. Khi kích hoạt phép thuật, bạn sẽ mất đi một lượng Rage nhất định. Tất nhiên phép thuật càng mạnh thì càng tốn nhiều Rage, chẳng hạn như phép thuật chiêu mộ tay sai Summon Minion tiêu tốn 3 thanh Rage. Rage được rồng chiến chia sẻ khi tấn công và được chuyển trong vòng tròn tấn công.

Sử dụng phép thuật khôn ngoan

Có một mẹo nhỏ là nên sử dụng rồng thợ săn và chiến binh để thu thập Rage trong lượt tấn công đầu tiên, sau đó dùng rồng phù thủy để kích hoạt phép thuật trong lượt tấn công sau.

Tìm hiểu về Rune (dấu hiệu phép thuật):

Rune được dùng để tăng cường sức mạnh cho rồng và tháp thủ. Mỗi Rune sẽ được trang bị cho rồng nhằm tăng hiệu quả của phép thuật và các chỉ số khác (tạo Rage, mạng...). Bạn có thể tìm Rune trong sự kiện, chiến đấu để thu thập nhiều nhất có thể.

Thu thập rương kho báu:

Rương chứa tài nguyên giá trị và thường xuất hiện trong sự kiện đặc biệt. Tài nguyên này có thể là phép thuật, bổ trợ, hồng ngọc, trứng rồng, thực phẩm hay gỗ.

Xây dựng đế chế rồng thiêng

Sự khác biệt giữa tháp phù thủy màu xanh và đỏ:

Phép thuật được chia làm 2 loại: Red Spell và Blue Spell. Red Spell được kích hoạt khi rồng chiến đấu với tháp đơn hoặc nhóm tháp canh, và loại phép này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tháp. Các loại rồng như Chain Lightning, Lockdown và Fireball thường sử dụng loại phép thuật này.

Blue Spell ảnh hưởng trực tiếp đến chỉ số của rồng chiến và giúp chiến binh trở nên mạnh mẽ hơn. Một số loại phép thuật Blue Spell điển hình là Invincibility, Havoc và Rejuvenate.

Tháp Red Mage sử dụng khiên bảo vệ để bao phủ xung quanh tháp canh, do đó có khả năng vô hiệu hóa Red Spell tối ưu. Ngược lại, tháp Blue Mage có thể chặn đứng Blue Spell đang được kích hoạt trong phạm vi tấn công. Do đó, người chơi thuộc phe tấn công cần nghiên cứu kỹ các loại tháp canh để sử dụng phép thuật phù hợp, tránh tiêu tốn sức mạnh mà không đạt hiệu quả gì.

Chinh phục bản đồ game War Dragons

Tạo tổ đội trong War Dragons:

Để thành lập tổ đội người chơi mới, bạn cần đạt tối thiểu level 6. Sau đó, nhấn chọn công trình Meeting Hall. Tại đây sẽ có chức năng Create Team để tạo nhóm mới. Khi thuộc một nhóm nhất định, bạn cũng có quyền bỏ nhóm bằng nút Leave Team.

Nếu muốn tham gia tổ đội do người khác lập, bạn cũng cần tiến tới level 6. Khi đó, game War Dragons sẽ tự động đề xuất một vài nhóm để bạn vào. Nhấn biểu tượng công trình Meeting Hall trên bản đồ thế giới, nhấn nút màu xanh để mở giao diện tham gia tổ đội. Chọn nút Apply để gia nhập nhóm mà bạn yêu thích.

Mãn nhãn với đồ họa 3D

Game chiến thuật thời gian thực RTS và dòng game huấn luyện rồng luôn là lựa chọn hàng đầu của game thủ hardcore trên thế giới. Với đồ họa 3D bắt mắt, hệ thống rồng khủng, các trận đánh online sinh động và đan xen thêm yếu tố xây dựng quản lý đế chế quen thuộc, War Dragons for iOS một tựa game rất đáng thử trên di động. Tuy nhiên, game cũng không tránh khỏi một số điểm trừ như thời gian kết nối server lâu, phải tải thêm data, chơi lâu bị nóng máy và chứa các gói IAP mất phí.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Loc Nguyen

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 99,8 MB
  • Lượt xem: 514
  • Lượt tải: 104
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: War Dragons

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm