War Thunder Mobile cho iOS 0.1.0.45 Game bom tấn chiến tranh rực lửa trên di động

Tải về

5 (1) Gaijin Distribution Miễn phí 72

War Thunder Mobile là một game bắn súng MMO PvP mới đến từ nhà phát triển Gaijin Entertainment. Trò chơi hiện đã được phát hành toàn cầu dành cho di động (Android và iOS).

War Thunder Mobile hứa hẹn mang đến trải nghiệm War Thunder nguyên bản trên di động
War Thunder Mobile hứa hẹn mang đến trải nghiệm War Thunder nguyên bản trên di động

War Thunder Mobile được coi là phần phụ của trò chơi nổi tiếng War Thunder trên PC và Console, hứa hẹn mang đến trải nghiệm War Thunder nguyên bản trên di động. Phiên bản di động của game lần đầu tiên được công bố với tiêu đề War Thunder Edge và sau đó được đổi tên thành War Thunder Mobile.

Cảm nhận sự hồi hộp của các trận chiến xe tăng trong War Thunder Mobile

Trong game, bạn chiến đấu trực tuyến với người chơi khác bằng cách sử dụng các phương tiện quân sự đích thực trên chiến trường. Các phương tiện hải quân và mặt đất sẽ chiến đấu cùng nhau như trong các trận chiến thực sự. Bạn sẽ được tùy ý sử dụng những con tàu, xe tăng và máy bay tốt nhất từ Liên Xô, Đức và Hoa Kỳ, với diện mạo và hoạt động như trong thế giới thực. Hầu hết các cỗ máy này đều dễ dàng điều khiến, cho bạn tàn phá phe đối lập trong các trận chiến nhịp độ nhanh và thú vị.

Các chiến trường chiến tranh rộng lớn, chân thực
Các chiến trường chiến tranh rộng lớn, chân thực

Hiện trò chơi có hơn hơn 35 phương tiện mặt đất trong trung đội 4 phương tiện, hơn 20 tàu chiến và hơn 10 máy bay và còn bổ sung trong những bản cập nhật tới. Khi hoàn thành trận đánh, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những thiết bị tốt hơn, thay đổi loại đạn và tùy chỉnh thiết bị để thống trị chiến trường. Hãy sử dụng qua tất cả các phương tiện, tìm ra loại bạn thích nhất và giỏi nhất.

Các trận chiến trong War Thunder Mobile luôn khác nhau và người chơi không cần phụ thuộc vào vũ khí của mình. Bạn có thể gọi hỗ trợ trên không và các cuộc tấn công bằng pháo binh. Game có nhiều bản đồ khác nhau với các đấu trường độc đáo, nơi diễn ra những trận chiến từ thế kỷ 20.

Tham gia chiến đấu ở cả trên mặt đất, trên không và trên biển
Tham gia chiến đấu ở cả trên mặt đất, trên không và trên biển

Trò chơi cũng được thiết kế với đồ họa tuyệt vời, thể hiện những thiệt hại vật chất thực tế ở các phương tiện chiến đấu. Đấu trường trong game là những đấu trường được thiết kế tuyệt đẹp với các mô hình xe tăng, bối cảnh được thiết lập cân bằng giữa chất lượng hình ảnh và tốc độ khung hình (FPS).

Nhân sự kiện mới ra mắt, game War Thunder Mobile cũng đang tặng quà cho người chơi dưới dạng phần thưởng đăng nhập hàng ngày Tiểu đội xe tăng MPA4. Hãy nhanh tay tải game về máy, nhận quà và bước vào những trận đánh lịch sử hoành tráng ngay bây giờ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.0.45
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 238
  • Lượt tải: 72
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế