Warface: Global Operations cho Android 1.0.3 Game bắn súng tổ đội cực chất cho Android

Tải về

5 (2) MY.COM Miễn phí 46

Các cuộc chiến nhịp độ nhanh, trình điều khiển đơn giản và đồ họa tuyệt vời đang chờ đợi bạn trải nghiệm trong game hành động Warface: Global Operations! Lấy súng và chiến đấu vì sự sống của chính mình!

Các cuộc chiến nhịp độ nhanh đang chờ bạn trải nghiệm trong Warface: Global Operations
Các cuộc chiến nhịp độ nhanh đang chờ bạn trải nghiệm trong Warface: Global Operations

Đến từ nhà phát triển của Armored Warfare: Assault, Warface: Global Operations là phiên bản di động của Warface - game bắn súng miễn phí nổi tiếng trên PC và máy chơi game console. Trò chơi được lấy cảm hứng từ game Warface gốc và có nhiều tính năng quen thuộc. Tuy nhiên, mọi khía cạnh của trò chơi này đã được điều chỉnh để mang lại trải nghiệm bắn súng tốt nhất trên di động.

Đắm chìm vào những trận đấu súng kịch tính trong các cuộc chiến tổ đội
Đắm chìm vào những trận đấu súng kịch tính trong các cuộc chiến tổ đội

Tính năng nổi bật của game Warface: Global Operations cho Android

Dễ dàng điều khiển

Trình điều khiển trực quan của game Warface: Global Operations sẽ cho phép bạn hiểu các tính năng chính và cơ chế trò chơi một cách dễ dàng. Hãy đắm chìm vào những trận đấu súng kịch tính ngay cả khi bạn là một người chơi không có nhiều kinh nghiệm.

Không dễ để làm chủ

Warface: Global Operations for Android có gameplay nhịp độ nhanh và chạy mượt trên các thiết bị di động, mang đến trải nghiệm bắn súng nhiều người chơi quy mô lớn và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Ngay cả khi là một cựu chiến binh hay tay súng chuyên nghiệp, bạn cũng sẽ tìm thấy một thử thách xứng đáng.

 Game Warface: Global Operations sở hữu nền đồ họa tuyệt đẹp
Game Warface: Global Operations sở hữu nền đồ họa tuyệt đẹp

Tùy chỉnh nhân vật

Tạo ra nhân vật độc đáo của riêng bạn trong Warface mobile với một diện mạo cá tính. Trang bị cho nhân vật hàng chục vật phẩm và trang phục tùy chỉnh khác nhau để nổi bật giữa hàng triệu người chơi khác.

Tạo ra những vũ khí tuyệt vời

Trong Warface: Global Operations Android có vô số vũ khí có thể tùy chỉnh, ví dụ như: súng trường tấn công, súng bắn tỉa, súng săn,… - hãy lắp ráp khẩu súng trong mơ của bạn với vô số item đi kèm. Tìm ra sự kết hợp vũ khí hoàn hảo nhất và leo lên vị trí đầu trên bảng xếp hạng.

Trong Warface: Global Operations có vô số thiết bị có thể tùy chỉnh
Trong game Warface: Global Operations có vô số thiết bị có thể tùy chỉnh

Hình ảnh chất lượng PC

Chiến đấu trong môi trường game được thiết kế chi tiết. Nền đồ họa tuyệt vời với sự nhấn mạnh vào tính chân thực đã nâng tầm chất lượng cho game Warface: Global Operations.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 84 MB
  • Lượt xem: 165
  • Lượt tải: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế