Critical Strike 5vs5 Online cho Android 1.0.5 Game bắn súng FPS mới cho Android

Tải về

4 (1) PHOENIX GLOBAL Miễn phí 184 Dung lượng: 139 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Critical Strike 5vs5 Online cho Android là một game bắn súng nhịp độ nhanh, giúp kiểm tra phản xạ, kỹ năng chiến lược của bạn để trở thành một game thủ FPS chuyên nghiệp.

Critical Strike 5vs5 Online là game bắn súng mới ấn tượng dành riêng cho di động
Critical Strike 5vs5 Online là game bắn súng mới ấn tượng dành riêng cho các thiết bị di động

Critical Strike 5vs5 Onlinetrò chơi hành động trực tuyến mới ấn tượng dành riêng cho các thiết bị di động, kết hợp giữa gameplay đối kháng và chiến thuật đỉnh cao, hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút giải trí mãn nhãn trong khi tham gia các trận chiến kịch tính.

Vạch ra chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng trong  Critical Strike 5vs5 Online
Vạch ra chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng trong game Critical Strike 5vs5 Online

Lao vào những cuộc chiến nhịp độ nhanh trên các bản đồ đa dạng trong chế độ nhiều người chơi 5v5! Bạn sẽ phải sử dụng linh hoạt vũ khí, bom, dao và vạch ra chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng. Critical Strike 5vs5 Online sẽ hạn chế số lượng đạn cung cấp cho game thủ, vì vậy bạn cần phải tìm kiếm chúng trên bản đồ. Hãy tiết kiệm tài nguyên, vạch ra chiến thuật hợp lý và rèn luyện các kỹ năng bắn tỉa, chạy nhanh.

Lao vào những cuộc chiến nhịp độ nhanh trên nhiều bản đồ đa dạng
Lao vào những cuộc chiến nhịp độ nhanh trên nhiều bản đồ đa dạng

Nếu là fan hâm mộ của các trò chơi bắn súng đỉnh cao như Bitter End, Call of Duty: Mobile, Forward Assault hay Combat Assault, vậy thì Critical Strike for Android chính là một trong những lựa chọn tốt nhất để trải nghiệm các màn chơi PvP trên thiết bị di động, giúp bạn kiểm tra, rèn luyện khả năng phản xạ của mình. Hãy trở thành game thủ FPS giỏi nhất trong Critical Strike 5vs5 Online!

Trang bị cho tay súng của bạn những vũ khí tối tân
Trang bị cho tay súng của bạn những vũ khí tối tân

Cách chế độ trong game Critical Strike 5vs5 Online cho Android

Game Critical Strike 5vs5 Online Android cung cấp 4 chế độ chơi đa dạng:

Team Fight

Bạn sẽ có 4 bản đồ - cổ điển, Trung Đông, nhà máy và Tam giác vàng (sắp ra mắt). Map cổ điển hẳn đã quá quen thuộc với bất kỳ ai từng chơi game CS trên máy tính, nhưng hãy thử trải nghiệm map này trên di động để củng cố kỹ năng bắn súng của bạn, đồng thời phối hợp tốt với đồng đội để giành chiến thắng trong mỗi trận đấu.

Death Match

Đây là môi trường tốt nhất để thể hiện kỹ năng của người chơi. Hãy bắn, chạy và kết hợp nhiều vũ khí như súng săn, súng trường, súng bắn tỉa và bom.

Hãy trở thành game thủ FPS giỏi nhất trong Critical Strike 5vs5 Online
Hãy trở thành game thủ FPS giỏi nhất trong game Critical Strike 5vs5 Online

Friend Strike

Map này cho phép người chơi tạo ra một phòng chiến đấu hoặc tham gia phòng đấu khác của bạn bè. Việc hợp tác với người khác sẽ giúp bạn dễ dàng triển khai chiến thuật, xây dựng một đội quân mạnh hơn và vươn lên dẫn đầu trong phòng. Chiến thắng sẽ giúp người chơi kiếm được phần thưởng và danh tiếng trong game Critical Strike.

Zombies Ops

Trong chế độ này, bạn phải chiến đấu với nhiều thây ma. Chúng khá nguy hiểm, di chuyển rất nhanh và sẽ liên tục tiến về phía bạn, tấn công và cố gắng giết bạn. Người chơi cần phải đánh, chạy và nhắm bắn thật chuẩn xác. Mode này chắc chắn sẽ mang đến sự hồi hộp và kịch tính, đặc biệt khi bạn phải chiến đấu một mình trong khi sử dụng nhiều kỹ năng, đặc biệt là chạy.

Người chơi có thể tùy chỉnh vị trí các nút điều khiển một cách linh hoạt, dễ dàng
Người chơi có thể tùy chỉnh vị trí các nút điều khiển một cách linh hoạt, dễ dàng

Tính năng nổi bật của game Critical Strike 5vs5 Online cho Android

Vũ khí

Critical Strike 5vs5 Online for Android cung cấp rất nhiều vũ khí để bạn lựa chọn, từ súng săn, súng trường cho đến súng bắn tỉa. Hãy sử dụng một trong số các loại súng kinh điển như: M16, AK47, MP5, UMP-45, AK47-U, SCAR-L,…

Tùy chỉnh linh hoạt

Để phù hợp với nhiều người chơi, nhà phát triển đã tạo ra một tính năng mới, cho phép người dùng tùy chỉnh tất cả các nút điều khiển trên màn hình trò chơi. Bạn có thể tùy chỉnh vị trí các nút này một cách linh hoạt, dễ dàng.

Critical Strike 5vs5 Online for Android cung cấp rất nhiều vũ khí để bạn lựa chọn
Critical Strike 5vs5 Online for Android cung cấp rất nhiều vũ khí để bạn lựa chọn

Bắn tự động

Auto Shoot là một trong những chế độ tốt nhất trong Critical Strike 5vs5 Online, giúp game thủ trải nghiệm lối chơi tương tự như Counter Terrorist. Nếu bạn là một game thủ chuyên nghiệp, hãy tiết kiệm tài nguyên trong chế độ bắn tự động.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 139 MB
  • Lượt xem: 1.198
  • Lượt tải: 184
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế