Warhammer 40,000: Tacticus cho Android Pre-register Game chiến lược đánh theo lượt mới của vũ trụ Warhammer 40,000

Tải về

3 (1) Snowprint Studios AB Miễn phí 05

Warhammer 40,000: Tacticus là một game chiến lược chiến thuật đánh theo lượt, lấy bối cảnh là cuộc xung đột luôn tồn tại trong Vũ trụ Warhammer 40.000 của Games Workshop.

Thu thập các chiến binh mạnh mẽ nhất trong vũ trụ Warhammer 40000
Thu thập các chiến binh mạnh mẽ nhất trong vũ trụ Warhammer 40000

Trong game Warhammer 40,000: Tacticus, bạn mang một vài chiến binh mạnh mẽ nhất của vũ trụ vào các cuộc giao tranh chiến thuật nhịp độ nhanh, nơi bạn có toàn quyền kiểm soát và những chiến thuật khôn ngoan nhất mới có thể mang lại chiến thắng. Mở rộng bộ sưu tập anh hùng của bạn qua nhiều phe khác nhau để tìm được các khả năng chiến thuật mới khi bạn đưa quân đội vào trận chiến và quét sạch thiên hà.

Những người chơi mới và các fan của vũ trụ Warhammer sẽ được tận hưởng những thách thức thú vị trong Tacticus, khi tiến bộ và cạnh tranh trong nhiều chế độ chơi khác nhau, bao gồm Các chiến dịch PvE, PvP, các sự kiện trực tuyến, Đột kích Guild và nhiều hơn nữa.

Tấn công kẻ thù trong các trận chiến PvP hoành tráng trong game Warhammer 40,000: Tacticus
Tấn công kẻ thù trong các trận chiến PvP hoành tráng trong game Warhammer 40,000: Tacticus

Tính năng nổi bật của game Warhammer 40,000: Tacticus cho Android

Tạo chiến đội quân chiến đấu độc đáo của bạn

Nhiệm vụ của người chơi là thu thập và xây dựng một bộ sưu tập của mình thành liên minh các chiến binh ưu tú có thể đối phó với bất kỳ thử thách nào. Trang bị cho các anh hùng của bạn các trang bị chiến tranh độc đáo, tranh giành từ tay kẻ thù, tăng cường các cuộc tấn công, áo giáp và khả năng trên chiến trường. Không phải chiến binh nào cũng lý tưởng cho mọi nhiệm vụ, tuy nhiên, đưa ra các lựa chọn chiến lược quan trọng trong việc tăng cường và chọn đồng đội sẽ giúp tăng cơ hội giành chiến thắng của bạn trong trận chiến.

Nâng cấp các anh hùng của bạn
Nâng cấp các anh hùng của bạn

Tham gia các trận chiến theo lượt

Các lựa chọn chiến lược về cách xây dựng quân đội chỉ là khởi đầu Một khi kẻ thù đến gần, bạn phải tận dụng địa hình, vị trí cũng như việc triển khai vũ khí của quân đội bạn, các đặc điểm cụ thể và các khả năng chuyên môn, để chiếm ưu thế. Kỹ năng võ thuật chiếm vai trò quan trọng.

Leo lên TOP

Lựa chọn các liên minh của bạn một cách sáng suốt. Kết hợp với guild của bạn trong các cuộc đột kích chống lại những mối nguy hiểm nhất trong thiên hà. Bạn phải giải phóng toàn bộ vũ khí của các anh hùng trong guild và mọi chiến thuật của họ để vượt qua kẻ thù đang tiến đến không ngừng, đưa guild của bạn lên top bảng xếp hạng toàn cầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế