Warhammer 40,000: Warpforge cho Android 1.2.4 Game thẻ bài chiến lược Warhammer 40K mới

Tải về

3 (1) Everguild Miễn phí 01

Warhammer 40,000: Warpforge là “tân binh” trong vũ trụ Warhammer 40K, hiện đang ở giai đoạn đăng ký trước. Ấn đăng ký game ngay bây giờ và sẵn sàng chiến đấu trong bóng tối nghiệt ngã của Thiên niên kỷ thứ 41.

Warhammer 40,000: Warpforge là một game thu thập thẻ bài mới thuộc vũ trụ Warhammer 40,000
Warhammer 40,000: Warpforge là một game thu thập thẻ bài mới thuộc vũ trụ Warhammer 40,000

Hãy sẵn sàng cho một trải nghiệm định nghĩa lại thể loại CCG (collectable card game - thu thập thẻ bài)với lối chơi nhanh, chiến lược, các chế độ chơi sáng tạo, nghệ thuật tuyệt vời và tình yêu sâu sắc dành cho Warhammer 40.000 thể hiện qua từng chi tiết.

Game thủ sẽ được đắm chìm trong vũ trụ Warhammer 40.000 rộng lớn thông qua các chiến dịch chơi đơn khám phá từng phe phái tham chiến. Sau đó, chiến đấu trong các chế độ cạnh tranh, trong cả chơi thông thường và cạnh tranh giới hạn thời gian, với các quy tắc tham gia độc đáo hoặc cùng các đồng minh bước vào cuộc chiến liên minh lớn. Trò chơi này sẽ kiểm tra dũng khí của cả những cựu chiến binh dày dạn nhất.

Các trận chiến thẻ căng thẳng
Các trận chiến thẻ căng thẳng

Tải game Warhammer 40,000: Warpforge cho Android

Là một game thẻ bài miễn phí lấy bối cảnh Thiên niên kỷ 41, Warpforge tập hợp tất cả các phe phái chính của vũ trụ Warhammer 40.000 dưới dạng thẻ kỹ thuật số để người chơi thu thập và chiến đấu trong các cuộc giao tranh tàn bạo và nhịp độ nhanh.

Mỗi thẻ bài có khả năng, sức mạnh riêng
Mỗi thẻ bài có khả năng, sức mạnh riêng

Từ đội quân kiên quyết của Imperium đến lực lượng Chaos bại hoại và vô số chủng tộc Xenos… mỗi phe có phong cách chơi và chiến thuật khác biệt. Một số phe phái nổi tiếng nhất sẽ xuất hiện khi trò chơi phát hành, các bản mở rộng cũng được thêm thường xuyên mang đến nhiều quân đội, chủng tộc và nhân vật hơn để bạn chiến đấu.

Hãy sẵn sàng chiến đấu sinh tồn trong các các trận chiến thẻ bài tàn khốc ở Thiên niên kỷ thứ 41 trong game Warhammer 40000: Warpforge!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế