Warhammer AoS: Soul Arena cho Android Game chiến lược hoành tráng trong vũ trụ Warhammer

Tải về

3 (1) Trophy Games Miễn phí 10

Soul Arena là một game chiến đấu tự động miễn phí thế hệ mới lấy bối cảnh trong vũ trụ giả tưởng thú vị của Warhammer: Age of Sigmar.

Chuẩn bị quân đội của bạn và sẵn sàng cho cuộc chiến trong Warhammer AoS Soul Arena 

Hãy tham gia cuộc chiến theo lượt hoành tráng này thông qua Mortal Realms và tinh chỉnh các chiến thuật và chiến lược cho đội của mình trong trò chơi lấy cảm hứng từ Dota Auto Chess, giành được thành công rực rỡ trên Twitch.

Đặc trưng của game Warhammer AoS: Soul Arena cho Android

Chọn tướng của bạn

Không cần Underlords hay Legends, bạn và chiến thuật của bạn chính là những anh hùng trong Warhammer AoS: Soul Arena. Trước khi bước vào trận đấu, bạn sẽ chọn tướng phù hợp với cách chơi của mình, chẳng hạn kiểm soát, tầm trung hay tổng hợp.

Kết hợp 3 đơn vị để nâng cấp

Quân cờ hoặc đơn vị của bạn là cốt lõi của quân đội Warhammer: Age of Sigmar. Thu thập và hợp nhất các đơn vị tương tự từ cửa hàng và nâng cấp chúng để trở nên mạnh hơn khi bạn đụng độ trong trận chiến.

Chơi game chống lại bạn bè và game thủ khắp thế giới

Hiệp lực

Bạn có thể thông minh hay dự đoán tốt hơn đối thủ, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn biết tận dụng các phần thưởng mạnh mẽ được mở khóa thông qua việc kết hợp các đơn vị thuộc phe phái và lớp khác nhau.

Trở thành người cuối cùng còn trụ vững

Giống như trong các game battle royale, bạn phải là người cuối cùng đứng vững trên chiến trường.

Chơi liên nền tảng

Bạn có thể chơi với các đối thủ dù họ chơi ở trên PC, hay Mac… Mọi cấp độ hay thứ hạng bạn đạt được đều được hợp nhất giữa các nền tảng.

Chơi game một mình hoặc nhiều người

Bạn có thể thử chế độ AI chơi đơn hoặc chơi trực tuyến với bạn bè hay game thủ khắp thế giới. Tham gia các chiến trường và giải đấu PvP, đưa quân đội của bạn lên cấp tiếp theo.

Xếp hạng

Leo lên bậc thang từng trận một qua hệ thống ELO tiên tiến và giữ vị trí số 1 thế giới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế