Warhammer: Odyssey‬ cho iOS 1.0.3 Game MMORPG mới từ vũ trụ Warhammer

Tải về

Warhammer: Odyssey là một trò chơi MMORPG thuộc vũ trụ Warhammer, nơi bạn sẽ thực hiện cuộc phiêu lưu tại hành phố trung tâm Marienburg ở lục địa Old World.

Khám phá các địa điểm biểu tượng trong thế giới Warhammer ở game Warhammer: Odyssey
Khám phá các địa điểm biểu tượng trong thế giới Warhammer ở game Warhammer: Odyssey

Câu chuyện trong Warhammer: Odyssey bắt đầu từ việc Morrslieb the Chaos Moon phát triển rộng lớn trên bầu trời phía trên Old World, dưới hình ảnh xấu xa của nó, những sinh vật đến từ ngày tận thế xuất hiện đầy trên đường phố và quái vật tấn công con người trở nên hung hăng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, tất cả chưa phải kết thúc. Con người sẽ chống lại bóng tối và sự hỗn loạn này, cứu nền văn minh thế giới, lập lại hiệp ước cổ xưa giống như những gì họ đã làm trong quá khứ. Đây là lúc các anh hùng thể hiện sức mạnh của mình, rèn luyện Odyssey của bạn!

Chọn anh hùng bạn muốn trở thành từ 6 lớp nhân vật khác nhau
Chọn anh hùng bạn muốn trở thành từ 6 lớp nhân vật khác nhau

Tính năng nổi bật của game Warhammer: Odyssey cho iOS

Khám phá thế giới Warhammer

Bước vào hành trình đi đến các địa điểm mang tính biểu tượng của Old World trong một game MMORPG thế giới mở rộng lớn. Khám phá cảng Marienburg nhộn nhọp, Rừng Drakwald và nhiều địa điểm đáng chú ý khác.

Chọn con đường của bạn

Chọn giữa 6 lớp và 12 loại chuyên biệt, với các kỹ năng và lối chơi năng động. Bạn có thể vào vai một Linh mục sùng đạo chuyên bảo vệ đồng minh của mình hoặc một Slayer tàn phá đang tìm kiếm vinh quang trong trận chiến.

Tham gia hành trình cùng với bạn bè và chiến đấu cùng nhau
Tham gia hành trình cùng với bạn bè và chiến đấu cùng nhau

Gặp gỡ các anh hùng huyền thoại

Tương tác và giúp đỡ một số nhân vật huyền thoại nhất trong thế giới Warhammer. Rèn luyện khả năng phiêu lưu của bạn cùng với các nhân vật yêu thích và tạo ra tác động trong một thế giới ngày càng nguy hiểm.

Thực hiện hành trình với bạn bè

Chơi cùng bạn bè để thành lập Trung đoàn Renown, đánh bại những con quái vật gian xảo và cùng nhau chinh phục những mục tiêu đầy thử thách để gặt hái những phần thưởng phong phú. Bán chiến lợi phẩm của bạn trong Nhà đấu giá và trở thành Bậc thầy buôn bán.

Lưu ý: Game cần kết nối mạng để chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,5 GB
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Warhammer Odyssey

Liên quan, thay thế