Warhammer 40000 Warpforge cho iOS 1.3.2 Game chiến lược thẻ bài Warhammer 40K mới

Tải về

3 (1) Everguild Miễn phí 01

Warhammer 40000 Warpforge là dự án mới nhất của nhà phát triển Everguild, một trò chơi thẻ bài năm trong vũ trụ Warhammer 40K.

Warhammer 40,000: Warpforge là một game thu thập thẻ bài mới thuộc vũ trụ Warhammer 40,000
Warhammer 40,000: Warpforge là một game thu thập thẻ bài mới thuộc vũ trụ Warhammer 40,000

Warpforge đang cố gắng mang lại cho thương hiệu Warhammer phong cách chơi Hearthstone, lấy bối cảnh là Thiên niên kỷ 41. Điều này có nghĩa là bạn sẽ gắn kết tất cả các phe phái của thời đại đó lại với nhau ở định dạng thẻ, cho phép bạn xây dựng bộ bài của mình bằng cách sử dụng sự kết hợp của tất cả các Chương, Orks, Necron… khác nhau của Space Marine.

Tải game Warhammer 40000 Warpforge cho iOS

Các trận chiến thẻ căng thẳng
Các trận chiến thẻ căng thẳng

Warhammer 40000 Warpforge sở hữu lối chơi nhanh, chiến lược và nhiều chế độ chơi sáng tạo, đồ họa tuyệt đẹp. Trò chơi tập hợp tất cả các phe phái chính trong Thiên hà dưới dạng thẻ kỹ thuật số. Xây dựng bộ sưu tập anh hùng của riêng mình, tạo ra bộ bài tốt nhất và chiến đấu chống lại những người chơi khác trong những trận chiến tàn khốc và nhịp độ nhanh.

Warpforge có khá nhiều điểm tương đồng với Hearthstone hay game Huyền Thoại Runeterra, bạn sẽ được tương tác với nhiều thẻ anh hùng được thiết đẹp mắt, chi tiết, thưởng thức các chế độ trò chơi thú vị và thể hiện tình yêu sâu sắc với vũ trụ Warhammer 40000. Đây có vẻ như một bản Warhammer lớn nhất từ trước đến nay.

Mỗi thẻ bài có khả năng, sức mạnh riêng
Mỗi thẻ bài có khả năng, sức mạnh riêng

Warhammer 40000 Warpforge dự kiến ra mắt vào năm 2023 trước tiên trên Steam, tiếp theo là các nền tảng khác, bao gồm di động. Hiện game đang ở giai đoạn đăng ký trước.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế