Warriors All-Stars Game hành động chặt chém cực hay

Tải về

4,5 (2) Koei Tecmo Games Dùng thử 396 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Warriors All-Stars hay Musou Stars là tựa game hành động chặt chém cực hay do Koei Tecmo phát triển và phát hành treen Steam vào tháng 8/2017.

Game hành động chặt chém Warriors All-Stars

Game Warriors All-Stars là cuộc chiến giữa các anh hùng huyền thoại mà bất cứ ai cũng có cơ hội chỉ huy. Game nổi bật với bối cảnh mở, kết thúc linh hoạt tùy theo hành động và lựa chọn của người chơi. Hệ thống nhân vật hơn 30 người với giọng lồng tiếng chân thực và hành động chặt chém hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi nhiều giờ chiến đấu đã tay đã mắt.

Hệ thống nhân vật đồ sộ

Mỗi nhân vật và hành động của họ đều được vẽ tay với màu sắc sống động, thông qua hiệu ứng và sức mạnh đặc biệt - được gọi là Hero Skill. Cốt truyện và các kiểu tương tác sẽ thay đổi tùy theo tình hình thực tế và cách đánh của bạn. Nhìn chung, Warriors All-Stars PC là game hành động cổ điển rất đáng thử trong thời gian này!

Cách chơi Warriors All-Stars rất đơn giản, theo phong cách hành động chặt chém - Hack-and-slash quen thuộc. Mỗi người chơi sẽ điều khiển 1 nhân vật để đánh bại kẻ thù trong 1 lượt chơi và hoàn thành mục tiêu. Trong game Warriors All-Stars cho Windows, mỗi người sẽ sở hữu thêm 4 anh hùng để hỗ trợ cho nhân vật chính, kỹ năng được kích hoạt khi nhấn nút R1 hoặc chọn nút hình khuôn mặt. Đừng quên là bạn có thể kết hợp các cặp nhân vật hỗ trợ để tạo sức mạnh tổng hợp, có thể gây ra sát thương lớn hơn cho đối thủ.

Mỗi nhân vật có 4 người hỗ trợ

Hiện tại, game mới chỉ hỗ trợ chơi đơn offline, hi vọng trong tương lai Warriors All Stars sẽ được bổ sung chế độ chơi Multiplayer.

Đồ họa, hiệu ứng hoành tráng

Ngay từ bây giờ, khi đăng ký chơi thử hoặc mua game Warriors All-Stars Steam, bạn sẽ nhận được ưu đãi Early Purchase Bonus cho những người chơi đầu tiên, đó là bộ 5 trang phục cho nhân vật trong game. Ngoài ra, bạn cũng có thể mở khóa nhân vật Opoona sớm hơn. Ưu đãi này chỉ áp dụng trong vòng 4 tuần kể từ ngày game ra mắt chính thức.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 1.328
  • Lượt tải: 396
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Warriors All-Stars

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm