We Bare Bears cho Android 1.0.4 Game ba chú gấu vui nhộn trên Android

Tải về

Cùng bước vào thế giới loài gấu đầy vui nhộn trong game We Bare Bears cho Android, nơi bạn sẽ được vui đùa, tham gia mọi hoạt động cùng anh em nhà gấu Grizzly, Panda và Ice với những tính cách và khả năng đặc biệt khác nhau.

Giúp gấu trúc Panda thành thợ pha cà phê chuyên nghiệp Đua xe cùng gấu xám Grizzly
Tham gia các mini game vui nhộn

We Bare Bears là tựa game hành động mô phỏng được xây dựng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng We Bare Bears phát sóng trên kênh Cartoon Network. Chuyện kể về 3 anh em nhà gấu bao gồm gấu Xám Grizzly, gấu Trúc Panda và Gấu Trắng Ice sống ở vùng Vịnh, mơ ước được hòa nhập cùng thế giới con người. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa bản năng động vật và thế giới văn minh loài người khiến chúng gặp khá nhiều khó khăn. Bạn sẽ giúp đỡ những chú gấu đáng yêu này một tay chứ?

Grizzly, Panda và Ice có biệt tài đứng chồng lên nhau và nói thạo nhiều ngôn ngữ khác nhau. Chúng luôn tạo cho mình những trò chơi vui nhộn, tìm ra niềm vui theo cách riêng để hòa nhập vào cuộc sống. Bước vào sân chơi này, bạn sẽ được tham gia nhiều mini game khác nhau, được xây dựng dựa theo tính cách từng nhân vật, bao gồm đua xe, trang trí bức ảnh selfie hay lật bánh hoàn hảo.

Video giới thiệu game We Bare Bears trên Android

Grizzly là anh cả và cũng là chỉ đạo trong nhóm. Cậu ta lạc quan, thân thiện với con người và ưa cảm giác mạnh. Panda là chú gấu trúc hay xấu hổ, thích làm điệu, giỏi về công nghệ và dị ứng nặng với đậu phộng. Cuối cùng là em út Ice khá nghiêm túc và ít nói, thích nấu ăn và là một đầu bếp lành nghề, một vũ công salsa và thích khám phá về võ thuật, máy móc. Với mỗi mini game, người chơi sẽ được làm quen với một nhân vật với thế mạnh và sở thích khác nhau. Tuy nhiên, nếu muốn gặp gỡ cả ba, hãy nhấn Play all để trải nghiệm tất cả các trò chơi cùng lúc và khéo léo giành chiến thắng.

Ở mỗi màn chơi, người chơi sẽ được giới hạn thực hiện nhiệm vụ trong một khoảng thời gian nhất định. Vì vậy hãy thật nhanh tay để có được số điểm cao nhất bạn nhé.

Tính năng nổi bật của game We Bare Bears trên Android

Bộ mini game hấp dẫn

Cùng các chú gấu tinh nghịch, đáng yêu trải nghiệm 6 mini game khác nhau. Hãy giúp Panda trở thành thợ pha cà phê tốt nhất trong thành phố, luyện tập võ thuật thần bí cùng gấu Ice và đi siêu thị chọn thực phẩm với Grizzly.

Cạnh tranh với bạn bè

Hãy thách đấu với bạn bè trong các màn chơi của We Bare Bears để tăng tính hấp dẫn. Các bạn có thể chơi theo lượt trên cùng một thiết bị hoặc kết nối với các máy khác của bạn bè để đua tài cùng lúc. Hãy xem ai sẽ là người chiến thắng cuối cùng?

Luyện võ với gấu Ice Cạnh tranh với bạn bè Chơi ở chế độ Playall
Cạnh tranh với bạn bè hoặc chế độ Play all

Đồ họa, âm thanh tuyệt vời

We Bare Bears bê nguyên tất cả mọi thứ trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng vào game, từ nhân vật, nhạc nền cho tới bối cảnh gồm siêu thị, công viên, đường đi...

Mở khóa nhiều vật phẩm đáng yêu

  • Kiếm thật nhiều tiền qua các màn chơi để mở khóa các bộ trang phục ngộ nghĩnh, phụ kiện và đồ trang sức cho các chú gấu.
  • Tất cả các màn chơi trong We Bare Bears đều hoàn toàn miễn phí cho phép người chơi thỏa sức trải nghiệm.

Game We Bare Bears hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, bao gồm tiếng Anh, Trung Quốc, Pháp, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ.

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì khi chơi, hãy liên hệ với nhà sản xuất tại địa chỉ advanced.platforms@turner.com để được hỗ trợ nhanh nhất.

Lưu ý quan trọng

  • Game có thể chứa quảng các cho các sản phẩm, dịch vụ hoặc chương trình từ Cartoon Network và đối tác của công ty.
  • Cartoon Network rất quan tâm tới vấn đề bảo mật của người dùng. Ứng dụng chỉ thu thập và sử dụng thông tin của khách hàng như trong Chính sách bảo mật của công ty.
  • Bằng cách tải ứng dụng này, đồng nghĩa với việc bạn đã chấp nhận Chính sách bảo mật và Thỏa thuận cấp phép người dùng của công ty. Các văn bản này có thể được thêm bất kỳ điều khoản, điều kiện và chính sách áp đặt nào bởi nhà cung cấp mạng không dây của bạn và Google. Cartoon Network và các chi nhánh của công ty sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ việc thu thập, sử dụng hoặc tiết lộ thông tin cá nhân của bạn bởi Google hoặc nhà mạng.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 41 MB
  • Lượt xem: 550
  • Lượt tải: 126
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế