Webcam SMS 4.0.1

Tải về

2 (2) Lleida Miễn phí 3.112 Dung lượng: 7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Me/NT/98/2000/XP

Khi muốn gửi tin nhắn, nhạc, hình... từ Net vào cái “mô bai” của mình hay cho bạn bè, bạn phải sử dụng nhiều phần mềm khác nhau rất bất tiện. Nay, mọi việc trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Webcam SMS bởi nó cho phép bạn gửi nhạc, hình, tin nhắn, logo và gửi trực tiếp hình ảnh của bạn thông qua Webcam.

Webcam SMS lần đầu tiên, chương trình yêu cầu chọn loại ngôn ngữ sử dụng và quốc gia kết nối, bạn chỉ cần chọn ngôn ngữ là English, Country là VN -> nhấn nút Continue. Một hộp thoại xuất hiện yêu cầu bạn nhập account (username + password). Bạn có thể đăng ký sử dụng thử bằng cách nhấp vào biểu tượng màu xanh phía trên hộp thoại. Sau khi nhập account xong, chọn nút Accept -> giao diện phần mềm hiện ra.

Gửi hình: nhấp vào biểu tượng Khay chứa màu -> chọn Open -> chọn hình mà bạn muốn gửi -> Open. Hộp thoại SMS Masivo xuất hiện, thông báo hình ảnh sẽ thể hiển dưới dạng Photo/ Logo -> chọn Multimedia Photo, hình sẽ được hiện ra ở khung Photo preview -> gõ thêm thông điệp gửi kèm vào khung có chữ Write here your text -> điền số ĐTDĐ cần gửi đến ở khung Recipient/s -> Send để gửi. Dung lượng hình gửi phải dưới 50KB.

Gửi nhạc: nhấp vào biểu tượng Nốt nhạc -> chọn Open -> chọn bản nhạc cần gửi, tập tin nhạc phải ở dạng Midi và dưới 50KB -> Open. Sau đó, điền các thông số cần thiết như trên rồi chọn Send để gửi.

Gửi tin nhắn: chọn biểu tượng chữ A -> nhập nội dung vào khung Message text -> nhập số ĐTDĐ muốn gửi đến -> nhấn Send để gửi.

Gửi hình bằng Webcam: bạn chỉ thực hiện được khi máy tính của bạn có kết nối Webcam. Chọn biểu tượng Webcam -> nhấn nút Capture. Hình ảnh phía trước Webcam hiện ra, để chọn hình, nhấn vào nút Capture. Lúc này hình của bạn sẽ xuất hiện ở khung Capture View -> điền các thông số cần thiết rồi gửi.

Tạo Logo: chọn biểu tượng có cây cọ vẽ -> màn hình Logo Edition hiện ra -> nhấp trái chuột lên các ô vuông nhỏ màu xanh để tạo Logo, nhấp phải chuột để xóa từng ô nhỏ, để xóa toàn bộ nội dung vừa thiết kế bạn chọn hình cục tẩy. Sau khi tạo xong, bạn có thể lưu lại trước khi gửi, bạn nhấp vào biểu tượng mũi tên xanh -> logo của bạn sẽ hiện ra ở khung Logo Preview lúc này bạn có thể gửi.

Để thuận tiện cho người sử dụng, Webcam SMS cho phép bạn tạo một danh bạ điện thoại thông qua chức năng Contact List và bạn cũng có thể thay đổi các thông số đã thiết lập: Language, Country... bằng cách chọn chức năng Setting.

Theo Echip

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7 MB
  • Lượt xem: 3.141
  • Lượt tải: 3.112
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Me/NT/98/2000/XP
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm