Weee! Flowers Mod Mod bổ sung nhiều loại hoa lạ, cây leo vào thế giới Minecraft

Tải về

4 (5) MatrexsVigil Miễn phí 147 Dung lượng: 135,7 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Weee! Flowers Mod 1.12.2/1.7.10 hay Pam’s Flowers Mod (tên gọi cũ) làm cho thế giới game Minecraft thêm phần sinh động, đẹp mắt nhờ các loại hoa có màu sắc lạ mà bạn không thể tìm thấy trong bản gốc.

Weee! Flowers Mod bổ sung nhiều loại hoa màu lạ

Đối với Minecraft Mod này dành cho game Minecraft phiên bản cũ, người chơi sẽ không được sở hữu các loại hoa có màu đỏ và vàng, hiện tại màu hoa này đã được bổ sung vào Minecraft mới nhất. Mod cũng được cập nhật cho Minecraft 1.12.2 với sự xuất hiện của những loại hoa khá lạ như hoa lan màu xanh da trời. Ngoài ra còn có các loại hoa dạng dây leo để bạn thoải mái lựa chọn trồng trong vườn. Hoa cũng được dùng để lấy màu nhuộm và sử dụng cho các mục đích khác.

Công thức chế tạo hoa trong Weee! Flowers Mod

Hoa hồng đen:

Hoa hồng đen được sinh ra ngẫu nhiên trong thế giới và khi Bone Meal được dùng trên Grass Block. Bạn cũng có trồng hoa này bằng cách sử dụng hạt giống Black Flower Seed trên Farmland. Giống như các loại hoa màu khác, hoa sẽ sinh trưởng nhanh hơn nếu được bón thêm phân như Bone Meal.

Hoa cúc màu xanh da trời:

Hoa cúc được sinh ra ngẫu nhiên trong thế giới và khi Bone Meal được dùng trên Grass Block. Hoặc bạn có thể gieo hạt Light Blue Seed trên Farmland, bón thêm phân Bone Meal để cây sinh trưởng nhanh hơn.

Cẩm tú cầu màu xanh da trời:

Được sinh ra tự nhiên trong thế giới và khi Bone Meal được đặt trên Grass Block. Bạn có thể trồng cẩm tú cầu khi gieo hạt Blue Flower Seed trên Farmland, thêm Bone Meal để có ngay 1 vườn cẩm tú cầu màu xanh dương tuyệt đẹp.

Công thức trồng hoa

Hoa dại màu lục:

Mọc tự nhiên trong thế giới Minecraft và khi dùng Bone Meal trên Grass Block. Bạn cũng có thể dùng Cyan Flower Seed trên Farmland rồi bón thêm phân Bone Meal để hoa mọc nhanh hơn.

Cây bụi các màu:

Mọc tự nhiên và khi Bone Meal được bón cho Grass Block. Hoặc bạn có thể tự trồng cây bụi bằng Brown Flower Seed trên Farmland rồi bón thêm Bone Meal. Loại cây này chủ yếu cung cấp màu nhuộm để sử dụng trong thế giới Minecraft.

Hoa mẫu đơn màu xám:

Sử dụng hạt Dark Grey Flower Seed trên Farmland và bón phân Bone Meal để hoa nở nhanh hơn.

Các loại hoa khác như hoa dại Magenta, hoa anh túc màu cam, cúc hồng, violet, hồng trắng, hoa mùi tây dại… cũng sẽ được trồng tương tự như cách trên.

Hướng dẫn cài đặt Weee! Flowers Mod

  • Cài đặt sẵn Minecraft Forge trên máy tính.
  • Truy cập mục Minecraft.
  • Trên máy tính Windows, mở Run từ thực đơn Start, nhập %appdata% rồi nhấn Run.
  • Trên Mac Open Finder, nhấn giữ Alt rồi nhấn Go > Library ở thực đơn trên cùng. Mở tiếp thư mục Application Support rồi tìm đến mục Minecraft.
  • Đặt bản mod vừa tải (file .jar) vào thư mục Mods. Khi mở game Minecraft, nhấn nút Mods để tìm mod đã cài đặt và trải nghiệm ngay!

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 135,7 KB
  • Lượt xem: 2.000
  • Lượt tải: 147
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm