CSR Racing 2 cho iOS 2.13.0 Game đua xe đường phố chân thực

Tải về

4,8 (6) NaturalMotion Miễn phí 319

Năm 2012, hãng game NaturalMotion tung ra thị trường phiên bản CSR Racing đầu tiên và đã đạt thành công vượt trội với hàng triệu người chơi trên toàn thế giới. Và chúng ta cùng chào đón phần tiếp theo mang tên CSR Racing 2 với nhiều cải tiến về mặt hình ảnh, lối chơi và tính năng, mang đến cho bạn những giờ đua xe vui bất tận nhưng cũng đầy thách thức trên thiết bị cầm tay.

Sở hữu siêu xe thể thao

CSR Racing 2 for iOS là game đua xe miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Mặc dù sở hữu dung lượng khá lớn (khoảng trên 3GB) với đồ họa khủng, bạn vẫn có thể trải nghiệm tốt CSR Racing 2 trên các dòng máy đời cũ. Điểm mạnh của CSR Racing 2 nằm ở đồ họa đẹp mắt và lối chơi vô cùng chân thực, cho bạn cảm giác như đang ngồi sau vô lăng và tham gia những đường đua siêu mạo hiểm ngoài đời thực.

Đặt nền móng cho hệ thống tiêu chuẩn mới về hình ảnh, CSR Racing 2 mang bạn đến gần hơn dàn siêu xe thể thao hoành tráng, những đường đua đẹp mắt và sống động ngay trên "dế" yêu. Bên cạnh tính năng đua tổ đội mới mẻ, người chơi vẫn sẽ có cơ hội cạnh tranh với game thủ thực trên thế giới - những tay đua cự phách khiến ai cũng phải e dè. Chưa hết, hãy xây dựng gara trong mơ để trưng bày những mẫu xe đua "vạn người mê" như LaFerrari, McLaren P1™, Audi R8 V10 plus Coupé, Koenigsegg One:1 và rất nhiều siêu phẩm đình đám khác.

Video giới thiệu game đua xe CSR Racing 2

Tính năng chính của game tốc độ CSR Racing 2 for iOS

Đắm chìm trong môi trường đồ họa chất lượng cao

Đồ họa độ phân giải 2K và công nghệ hiển thị xuất sắc trong CSR Racing 2 cho iOS tạo ra môi trường đua xe thật nhất mà bạn từng trải nghiệm. Người chơi có thể chiêm ngưỡng từng chi tiết của siêu xe thể thao, ngắm nhìn chúng cạnh tranh trên đường đua máu lửa, những pha va chạm cháy nổ như thật... tất cả đều có trong game đua ô tô CSR Racing phần 2.

Đua xe trong thời gian thực

CSR Racing 2 là cơ hội để bạn đua xe với người chơi thực trên thế giới và ở dạng đối kháng trực tiếp. Hãy chọn cho mình đối thủ xứng tầm hoặc chấp nhận lời mời thi đấu trực tiếp để bắt đầu vòng đua sinh tử. Bên cạnh đó, CSR Racing phần 2 còn có thêm tính năng đua tổ đội để bạn bè kết hợp thành đoàn đua với nhau, sau đó mời các đội đua khác cạnh tranh để giành thứ hạng cao trên Leader Board thế giới. Chiến thắng sẽ mang về cho bạn nhiều mẫu xe độc quyền mà bất cứ tay chơi xe nào trên thế giới đều khao khát sở hữu.

Cơ chế điều khiển trực quan

Sở hữu gara xe trong mơ

Chăm chỉ đua xe mỗi ngày giúp bạn có được nhiều siêu xe đẹp và được trưng bày trong gara cá nhân. CSR Racing 2 mang đến cho người chơi di động hơn 50 mẫu xe đua thể thao ngoài đời thực, bao gồm các hãng sản xuất danh tiếng như Ferrari, McLaren, Bugatti, Lamborghini, Pagani và Koenigsegg.

Chơi game cùng bạn bè và kết bạn

CSR 2 for iOS tạo ra cộng đồng online gồm những người chơi yêu thích đua xe tốc độ cao. Mọi người sẽ cùng đua các giải lớn, trò chuyện trực tuyến, đua theo đoàn, tham gia các sự kiện mới và cạnh tranh thứ hạng. CSR Racing 2 là nơi gặp gỡ của những tay chơi xe ảo - người "truyền lửa" cho bạn về đam mê đua xe thể thao.

Sử dụng kỹ thuật đua xe tiêu chuẩn

Nâng cấp xe không giới hạn

Người chơi CSR Racing 2 có cơ hội tùy biến xe ở nhiều phương diện như hộp số, áp lực lốp, bơm Ni tơ, thay thế phụ tùng và nhiều chi tiết khác để sở hữu "cỗ máy" tốc độ tối ưu.

Tùy biến xe theo phong cách riêng

Chọn màu sơn, đề can, biển số, cánh gió, la giăng... để biến xe đua của bạn thành siêu xe cá tính, mang dấu ấn riêng của chủ sở hữu.

Chinh phục đường đua thành phố

Người chơi có thể lựa chọn đua đơn qua nhiều tuyến phố, đua hàng ngày và nhiều sự kiện mới để trở thành tay lái đẳng cấp số 1 thế giới.

Nhiều chế độ đua và giải đấu

Cập nhật game CSR Racing 2 mới nhất

CSR Racing 2 cho iOS 2.13.09:

Sự kiện mới: Fast & Furious, Made In America III, Baltimore Showdown

  • Những chiếc siêu xe được yêu thích như Ford Escort MkI RS1600 và Dodge Charger Daytona sẽ thuộc về bạn khi hoàn thành sự kiện chính và đừng quên tham gia Evolution Cup để tiếp tục nhận nhiều phần quà mới.
  • Vinh danh văn hóa đua xe của Mỹ trong chuỗi sự kiện American Road Trip. Mỗi ngày là 1 câu chuyện mới, xe đua mới và địa điểm khác biệt.
CSR Racing 2 update nhiều sự kiện và mẫu siêu xe mới
CSR Racing 2 update nhiều sự kiện và mẫu siêu xe mới

Tính năng mới nhất: Elite Customs - Made In America Chapter 1

Bộ sưu tập thứ 4 của siêu xe Elite Customs đã lộ diện. Thoải mái tùy chỉnh lớp vỏ và “độ” xe để sở hữu “chiến mã” mạnh nhất, sau đó thử nghiệm trong sự kiện American Road Trip.

Cải tiến game

Nâng cấp cả UI và hiệu năng trò chơi.

Những mẫu xe Elite Customs mới

  • Ford F-150 SVT Raptor
  • Ford Mustang GT Premium
  • Jeep Grand Cherokee Trackhawk
  • Local Motors Rally Fighter
  • Chevrolet Camaro SS
  • Dodge Challenger SRT Hellcat

Lưu ý:

  • Yêu cầu kết nối mạng trong khi chơi (tính năng đua online).
  • Game tương thích với iPhone 5, iPad Mini 2, iPad Air và iPod Touch thế hệ 6 trở lên.
  • Đây là game tải và chơi miễn phí nhưng có chứa một số vật phẩm yêu cầu người chơi phải mua bằng tiền thật. Nếu không quan tâm đến tính năng này, hãy vô hiệu hóa các gói IAP trong phần thiết lập chung.
  • Đồ họa hiển thị tốt nhất trên iPhone 6, iPhone 6 Plus và iPad Air 2 trở lên.

Hướng dẫn chơi game CSR Racing 2 trên iPhone/iPad

Để có màn khởi động tốt nhất:

Khởi động hoàn hảo chính là chìa khóa để có một chặng đua thành công. Lý do là vì nó tiếp thêm sự tự tin cho người chơi cũng như giúp bạn bỏ xa đối thủ một khoảng cách. Chỉ cần duy trì tốc độ thật tốt ở phần đường tiếp theo là có thể chiến thắng toàn chặng.

Để khởi động tốt, người chơi cần chạm nhẹ vào pê đan ở phía bên phải và căn cho đèn màu xanh sáng đúng thời điểm bộ đếm giờ bắt đầu hoạt động, như vậy được coi là Perfect Start.

Ở kiểu đua Multiplayer, bạn cần chạm vào nút khởi động khi bộ đếm giờ bắt đầu hoạt động. Nếu nhấn nút quá sớm thì bánh xe sẽ quay tròn, làm mất đà và không thể tăng tốc tức thời. Nếu nhấn nút quá muộn thì đối thủ sẽ cho bạn hít khói.

Vào số và tăng tốc hợp lý

Tham gia đường đua trực tiếp (Live Race):

Việc khởi động trong kiểu đua Live Race không chỉ đơn giản là căn đèn chỉ thị báo xanh và xe sẽ tự động xử lý các bước còn lại như đã nói ở trên mà người chơi CSR Racing 2 for iOS còn phải chú ý tới nút Launch bên trái khi đang đứng ở vạch xuất phát.

Để khởi động xe, bạn phải căn đèn xanh theo bộ đếm giờ và đồng thời nhấn nút khởi động cùng lúc. Nếu bấm quá muộn, bạn sẽ lãng phí thời gian quý giá và nhường cơ hội thắng cho đối thủ. Nếu bấm quá sớm thì sao? Bạn có thể khởi động đúng thời điểm nhưng bánh xe quay tròn tại chỗ chính là nhân tố khiến việc tăng tốc thất bại ngay từ những giây đầu tiên.

Kỹ thuật sang số (Shift):

Sang số là kỹ năng mà mọi tay đua cần biết để có thành tích tốt nhất trên mỗi chặng đua. Đèn chỉ thị ở bên phải tốc kế sẽ cho biết khi nào bạn cần tăng số - nghĩa là nhấn nút "+" khi đèn báo màu xanh. Nếu thao tác nhanh nhẹn, bạn sẽ nhận được một Perfect Shift ăn điểm nhưng nếu làm quá sớm hay quá muộn, đèn sẽ chuyển sang màu đỏ và bạn mất đi cơ hội tăng tốc quý giá.

Đua xe đối kháng

Bổ trợ Ni tơ:

Việc sử dụng Ni tơ tạo ra sự khác biệt cho các cuộc đua xe trong CSR 2 trên iPhone/iPad. Nếu bạn sử dụng Ni tơ phù hợp với xe đua, hãy nhấn nút Nitrous bên trái để tăng công suất xe. Lúc này, xe sẽ chạy nhanh hơn và ổn định hơn trên đường phố.

Thời điểm bơm Ni tơ thích hợp nhất phụ thuộc vào từng xe đua và đường đua. Tuy nhiên, những tay đua giàu kinh nghiệm thường căn cho đến khi bộ chỉ thị vòng lốp dừng nhấp nháy thì sẽ dùng Ni tơ để đạt hiệu quả cao nhất.

Cách kiếm thêm vàng:

Bạn có nhiều cách để kiếm vàng - đơn vị tiền tệ chính trong CSR Racing 2. Đó là lên cấp, tiến bộ qua từng vòng đua, đánh bại đối thủ online, mua vàng trong shop hoặc chiến thắng trong giải đấu Multiplayer.

Tính năng đua tổ đội mới

Cách kiếm điểm danh dự:

Bạn sẽ nhận được điểm Respect Point (RP) khi chơi game mỗi ngày, thắng các đường đua tổ đội hay đánh bại game thủ thực. Đường đua Live Race chính là cơ hội kiếm điểm RP dồi dào nhất.

Cách kiếm Key:

Key là loại tiền tệ đặc biệt để mở khóa mẫu xe mới, nâng cấp phụ tùng và nhiều vật phẩm trên màn hình Rare Cars & Parts. Có 3 loại key là đồng, bạc và vàng tương ứng với các item giá trị khác nhau. Bạn có thể kiếm key trong sự kiện, giải đấu nhiều người chơi hay mua từ shop.

Thành tích chặng đua

Khi đặt lên bàn cân cùng những siêu phẩm đua xe đình đám như Rogue Racing, Asphalt 8: Airborne, Real Racing 3... thì CSR 2 cũng không hề kém cạnh về mặt đồ họa, lối chơi hay bất cứ yếu tố nào. Vì mới ra mắt nên CSR Racing 2 còn hạn chế về số lượng xe, tuy nhiên trải nghiệm đường đua trong game thì rất tuyệt vời. Bạn có thể điều khiển xe mượt mà, tham gia vòng đua mang tính cạnh tranh cao và hệ thống thành tích, phần thưởng cũng cực kỳ hấp dẫn. Nhìn chung, đây là một game đua ô tô rất đáng thử nếu bạn thuộc nhóm người chơi đam mê tốc độ.

Loc Nguyen

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.13.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,6 GB
  • Lượt xem: 2.319
  • Lượt tải: 319
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm