Whisper of the Shade cho iOS 1.1.5 Game Otome Quán cà phê mỹ nam

Tải về

5 (1) HappyTukApp Miễn phí 05

Whisper of the Shade cho iOS (煙硝絮語) là một trò chơi mô phỏng lãng mạn đến từ Trung Quốc, với câu chuyện xoay quanh nữ chính và bốn nhân vật nam chính. Bề ngoài, họ lấy thân phận nhân viên quán cà phê nhưng danh tính thực sự của họ là nhân viên tình báo. Hãy phát triển mối quan hệ với nhân vật yêu thích của bạn!

Whisper of the Shade là game Otome lãng mạn đến từ Trung Quốc
Whisper of the Shade là game Otome lãng mạn đến từ Trung Quốc

Lối chơi của game Whisper of the Shade

Có lối chơi giống nhiều game Otome khác như Arcana Twilight hay Mystic Messenger, Whisper of the Shade for iOS có nhiều yếu tố đa dạng như quản lý, trồng trọt và tình yêu được tích hợp với nhau. Thông qua sự tiến triển của câu chuyện trò chơi, bạn sẽ dần dần tạo dựng mối quan hệ với các nam chính, từ đó tạo ra những kỷ niệm lãng mạn sâu sắc.

Phát triển mối quan hệ với nhân vật bạn yêu thích
Phát triển mối quan hệ với nhân vật bạn yêu thích

Trong trò chơi này, bạn sẽ trở thành quản lý của một quán cà phê. Bằng cách thực hiện nhiều công thức nấu ăn ngon khác nhau, bạn có thể mở khóa những buổi hẹn hò thú vị với từng nhân vật nam chính. Về lối chơi trang trí quán cà phê, bạn có thể thiết kế một cửa hàng độc đáo theo ý mình. Tùy theo sở thích và sự sáng tạo, mỗi chi tiết nội thất sẽ phản ánh cá tính và phong cách của người quản lý cửa hàng

Giới thiệu nhân vật trong Whisper of the Shade

Lương Khiêm

Lương Khiêm
Lương Khiêm

Là một nhân viên pha chế với vẻ ngoài u sầu, Lương Khiêm giỏi cảm nhận cảm xúc và giữ khoảng cách vừa phải, khiến mọi người thắc mắc liệu anh ấy có biết tất cả mọi việc hay không. Sự dịu dàng thi thoảng của anh dường như là một đặc ân dành riêng cho người quản lý cửa hàng. Là chỉ huy và chiến lược gia của đội tình báo, Lương Khiêm có bản chất tàn nhẫn ẩn sau nụ cười hiền lành.

Ngô Vũ Thừa

Ngô Vũ Thừa
Ngô Vũ Thừa

Người đầu bếp bánh ngọt giản dị và sang trọng luôn nói chuyện một cách thoải mái và vui vẻ, khiến mọi người dễ mất cảnh giác. Tuy nhiên, đây chỉ là một trong những chiếc mặt nạ mà anh cố tình phơi bày. Thành thạo các kỹ năng xâm nhập, bí mật, nghe lén và các kỹ năng khác, anh có thể dễ dàng di chuyển giữa các nhiệm vụ và mối quan hệ khác nhau. Ngô Vũ Thừa dường như đang thực hiện một nhiệm vụ bí mật nào đó...?

Phạm Khương Hạo

Phạm Khương Hạo
Phạm Khương Hạo

Đây là người phục vụ vui vẻ và nhiệt tình, nhân viên trẻ nhất của quán cà phê, thích nghĩ ra những chiêu trò để trêu chọc mọi người và cười nhạo sự xấu hổ của người khác, nhưng anh có thể quyến rũ đến mức người khác không thể lợi dụng mình. Là một hacker thiên tài, Phạm Khương Hạo có thể tiết lộ bí mật của mọi người trong nháy mắt, nhưng anh không bao giờ có thể tìm thấy người mà mình muốn theo dõi nhất.

Tạ Nhạn Hành

Tạ Nhạn Hành
Tạ Nhạn Hành

Người đầu bếp ít nói với vẻ ngoài cao lớn, hung dữ và đáng sợ. Vốn xuất thân từ một gia đình kinh doanh lớn, nhưng sau khi chứng kiến những hoạt động mờ ám trong gia đình, anh quyết định ra đi. Anh luôn nhận trách nhiệm và nhiệm vụ một cách dứt khoát, và cũng là người điều hành tốt nhất trong quán cà phê, giỏi cận chiến và phân tích tình huống.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế