Chúng Ta Đang Chạy Trốn Ai Vậy Mẹ? Phim giật gân trên Netflix - Who Were We Running From?

10/10 (2) Lượt xem: 14 Phát hành: Netflix Năm: 24/03/2023 Đạo diễn: Umut Aral

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chúng Ta Đang Chạy Trốn Ai Vậy Mẹ?, Who Were We Running From?, là tên series phim truyền hình tội phạm giật gân của Thổ Nhĩ Kỳ đang được yêu thích trên kênh Netflix.

Bộ phim Chúng Ta Đang Chạy Trốn Ai Vậy Mẹ? xoay quanh hành trình phiêu bạt của 2 mẹ con với quá khứ bí ẩn - người mẹ che giấu danh tính cùng cô con gái không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Với họ, khách sạn chính là nhà và tất cả những người xung quanh đều có thể là mối đe dọa.

Gần đây, những bộ phim tội phạm giật gân kiểu Unseen, Giọt Máu Đào, Kill Bok Soon… rất được yêu thích trên Netflix. Và Who Were We Running From? cũng tương tự như vậy.

Xem phim Chúng Ta Đang Chạy Trốn Ai Vậy Mẹ và đồng hành cùng mẹ con Bambi trên hành trình thoát khỏi quá khứ đau buồn, những bí ẩn sẽ được giải mã lần lượt trong 7 tập. Mỗi tập phim đều cuốn người xem vào những tình huống kịch tính và cái kết không ngờ.

Theo chân mẹ con Bambi chuyển từ khách sạn này sang khách sạn khác, nơi họ nghi ngờ tất cả mọi người. Thậm chí, họ còn từ chối để nhân viên khách sạn vào phòng mình. Nhưng gu thẩm mỹ của người mẹ và cách ăn mặc già trước tuổi của cô con gái vô hình chung lại thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Bắt đầu từ 1 bi kịch và nối dài bởi những sai lầm tội ác, bộ phim Chúng Ta Đang Chạy Trốn Ai Vậy Mẹ? đưa người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với 1 mạch phim cực cuốn. Nếu yêu thích dòng phim giật gân, chắc chắn bạn không thể bỏ qua tác phẩm mới này!

Trailer phim Chúng Ta Đang Chạy Trốn Ai Vậy Mẹ?

Thông tin thêm phim Who Were We Running From?

Thời lượng:7 tập
Diễn viên:Melisa Sözen, Eylül Tumbar, Musa Uzunlar
Nhà sản xuất:NA
Đạo diễn:Umut Aral
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Who Were We Running From?

Poster phim tội phạm giật gân Chúng Ta Đang Chạy Trốn Ai Vậy Mẹ?
Poster phim tội phạm giật gân Chúng Ta Đang Chạy Trốn Ai Vậy Mẹ?
Theo chân 2 mẹ con Bambi trên hành trình phiêu bạt để chạy trốn quá khứ bí ẩn
Theo chân 2 mẹ con Bambi trên hành trình phiêu bạt để chạy trốn quá khứ bí ẩn
Who Were We Running From? bắt đầu từ 1 bi kịch và kết thúc bằng 1 bi kịch khác
Who Were We Running From? bắt đầu từ 1 bi kịch và kết thúc bằng 1 bi kịch khác
  • 168 lượt xem
Link xem Chúng Ta Đang Chạy Trốn Ai Vậy Mẹ?