Food Games 3D cho iOS 1.1.4 Bộ mini game vui nhộn chủ đề đồ ăn

Tải về

3 (1) Gamejam Miễn phí 10 Dung lượng: 135,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Food Games 3D là một bộ mini game vui gây nghiện, yêu cầu bạn thực hiện rất nhiều hành động gồm nấu ăn, chặt, thái, xếp thực phẩm hoặc ăn... để giải quyết các thách thức.

Bạn đang có kế hoạch giảm cân nhưng lại không thể cưỡng lại cơn thèm đồ ăn của mình? Vậy hãy thử chơi Food Games 3D - bộ mini game trò chơi chủ đề thực phẩm cực ngon mắt, lại tốt cho sức khỏe vì chẳng nạp vào cơ thể bạn chút calo nào. Thực tế, trò chơi này còn giúp bạn đốt cháy calo đáng kể với đủ hoạt động vui nhộn như thái rau củ, cho bánh vào miệng hay xếp thực phẩm...

Mỗi màn chơi của Food Games 3D là một mini game vui nhộn

Tải game Food Games 3D cho iOS

Mỗi màn chơi trong Food Games 3D for iOS là một mini game khác nhau, rất nhiều trong số đó được lấy ý tưởng từ các trò chơi độc lập khác, ví dụ như Slices, Sandwich!, Mr Bean - Sandwich Stack hay Perfect Slices... Chính vì sự đa dạng gameplay ở từng level, bạn sẽ chẳng bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Hầu hết các thách thức trong Food Games 3D đều khá đơn giản, vui nhộn, chẳng cần người chơi phải suy nghĩ hay hành động quá nhiều. Mục đích của game là giúp người chơi cảm thấy thư giãn, vui vẻ. Các màn chơi ngắn phù hợp cho bạn giải trí ngay cả khi chỉ có vài phút giải lao ngắn ngủi.

Lỗi chơi đơn giản, giải trí

Đồ họa game cũng được tối giản, tạo sự nhẹ nhàng. Các loại bánh, đồ ăn, thực phẩm tươi ngon trở nên hấp dẫn và bắt mắt hơn trên background một màu đồng nhất. Bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc thị giác với vô vàn loại đồ ăn ngon mắt khác nhau như kem, sandwich, socola, kẹo cứng, bánh donut...

Nếu là một người yêu thích đồ ăn mà lại không muốn tăng cân, Food Games 3D cực phù hợp với bạn. Tải và chơi thôi nào!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 135,5 MB
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Food Games 3D

Liên quan, thay thế