Wild Hunt cho iOS 1.493 Game săn thú hoang dã chân thực

Tải về

3 (1) Ten Square Games Miễn phí 15

Wild Hunt: Sport Hunting Game 3D là một game mô phỏng săn bắn chân thực nhất trên di động, mang đến trải nghiệm săn bắn miễn phí tốt nhất trong đồ họa 3D.

Săn và bắn động vật chân thực trong game Wild Hunt: Hunting Games
Săn và bắn động vật chân thực trong game Wild Hunt: Hunting Games

Đã đến lúc để thu thập các thiết bị săn bắn của bạn, nạp đạn cho súng, đánh thức các giác quan và theo dõi các con vật trong các địa điểm hoang dã chân thực.

Tham gia game Wild Hunt: Sport Hunting Game 3D, bạn sẽ có một trải nghiệm săn bắn tuyệt vời, ghé thăm nhiều địa điểm hoang dã mới tuyệt đẹp như trong rừng sâu, ở vùng núi cao hiểm trở, rừng và thảo nguyên, ở nhiều khu vực khắp thế giới như Châu Phi, châu Âu, Úc, Mỹ và châu Á. Trải nghiệm bắn các động vật một cách chân thực.

Game có nhiều chế độ chơi khác nhau như săn thú tự do, cuộc thi săn bắn và các chiến dịch săn động vật. Bạn sẽ được cạnh tranh với những thợ săn thực sự khác, những tay súng và người bắn súng trường trong chế độ PvP. Không chỉ vậy, bạn còn biết cách nạp đạn cho súng như thế nào, nâng cấp khẩu shotgun của bạn, nỏ, cung tên và súng trường, bắn vịt, cáo, gấu xám, hươu,...

Có khá nhiều trò chơi săn bắn động vật trên store nhưng Wild Hunt là một tròn những trò chơi mô phỏng săn bắn tốt nhất trên di động mà bạn không nên bỏ qua.

Chơi game ở nhiều địa điểm khác nhau, với các loài thú tự nhiên đặc trưng của từng vùng
Chơi game ở nhiều địa điểm khác nhau, với các loài thú tự nhiên đặc trưng của từng vùng

Tính năng nổi bật của game Wild Hunt cho iOS

Cạnh tranh ngay bây giờ! Các giải vô địch săn bắn đã mở

Leo lên bảng xếp hạng và trở thành thợ săn tốt nhất thế giới.

Game Wild Hunt trò chơi săn bắn duy nhất giải vô địch săn bắn. Rèn luyện kỹ năng của bạn để thách đấu với những thợ săn khác trong chế độ PvP và chứng minh bạn là bậc thầy săn hươu.

Các địa điểm chân thực, động vật chân thực

Phiêu lưu tới các địa điểm săn bắn chân thực khác nhau qua tất cả các lục địa và săn động vật tự nhiên ở vùng lãnh thổ đố. Săn một con hươu, cáo hoặc gấu ở Công viên Yellowstone Mỹ, đuổi theo tê giác ở Nile Ai cập, bắt hải mã ở Bắc Băng Dương, Nga, nhắm bắn một con dingo ở Vùng hẻo lánh của Úc và hơn thế nữa. Thực hiện một chuyến đi săn tới những điểm điểm kỳ lạ nhất, ngay bây giờ từ thiết bị di động của bạn.

Tùy chỉnh các vũ khí của bạn
Tùy chỉnh các vũ khí của bạn

Nhặt vũ khí

Lấy vũ khí và bắn bằng những vũ khí săn bắn chuyên nghiệp hàng đầu. Chọn giữa súng trường đi săn, shotgun học thể hiện các kỹ năng bắn cung của bạn bằng cung tên, nâng cấp vũ khí thường xuyên. Cho dù bạn thích dùng cung hay súng ống, Wild Hunt luôn có vũ khí đáp ứng các nhu cầu của bạn như một tay săn thú chuyên nghiệp.

Đồ họa mô phỏng 3D

Đồ họa 3D quyến rũ của Wild Hunt khiến khó trở nên khác biệt với tất cả các game bắn súng hành động khác. Theo dõi những con vật đang săn thông qua ống ngắm của vũ khí và cẩn thận bóp cò. Xem viên đạn bay theo chuyển động chậm, xuyên qua bụi cây và trúng mục tiêu.

Trở thành thợ săn ngay bây giờ! Wild Hunt là một trò chơi săn bắn thể thao hành động với đồ họa hấp dẫn dựa trên các điểm săn bắn có thật trên toàn thế giới! Trở thành thợ săn giỏi nhất, bước ra ngoài, chọn vũ khí, ngắm bắn và bắn để giành chức vô địch!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.493
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 285 Byte
  • Lượt xem: 98
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wild Hunt

Liên quan, thay thế