Deer Hunter 2016 cho iOS 2.1.0 Game thợ săn tài ba 2016 trên iPhone/iPad

Tải về

4,5 (2) Glu Mobile Miễn phí 104

Deer Hunter 2016 for iOS dẫn dắt người chơi bước vào thế giới của các loài động vật quý hiếm, những cánh rừng đẹp như tranh vẽ với chuỗi nhiệm vụ săn thú rừng vô cùng thú vị ngay trên iPhone, iPad và iPod Touch của bạn.

Game săn thú rừng

Vào vai thợ săn, đi săn thú rừng trong những khung cảnh đẹp như tranh vẽ

Download game bắn súng Deer Hunter 2016 phiên bản 2.1.0

  • Bổ sung chuỗi thử thách Elite mới.
  • Người chơi sẽ thực hiện chuỗi nhiệm vụ săn bắn tại Alaska và Texas.
  • Kiểm tra kỹ năng bắn súng trong Pistol Hunts.
  • Chuỗi nhiệm vụ Elite Weapon Series cho phép chơi lại những nhiệm vụ yêu thích để đạt thành tích mới và kiếm thêm tiền.
  • Tùy biến các loại súng: thu thập những bộ phận cực hiếm để lắp ráp thành vũ khí độc đáo.
  • Xây dựng, nâng cấp và tùy biến kho vũ khí cá nhân cho phù hợp với lối chơi của bạn.
  • Toàn bộ skin và đồ đính kèm vũ khí đều được nâng cấp để đạt hiệu quả cao hơn trong chiến đấu.
  • Giới thiệu chế độ CTS Seasons 2 mới với nhiều điểm mới.
  • Cuộc cách mạng mới về kiểu chơi PvP mang tính cạnh tranh cao.
  • Các mục tiêu mới tạo ra thử thách mới lạ cho người chơi: bạn cần bắn hạ nhiều mục tiêu hơn trong cùng một góc nhìn.
  • Tạo và lắp ráp súng mới cho từng giải đấu.
  • Thu thập các bộ phận hiếm để lắp ráp thành súng Elite Challenge mạnh mẽ.
  • Bổ sung nhiều loại vũ khí mới.
  • Cải tiến thời gian khởi động trò chơi.
  • Nâng cấp giao diện tải vũ khí.
  • Bổ sung phần tin tức mới ngay trong game.

Tải game Deer Hunter 2016 miễn phí cho Android tại đây.

Nếu bạn yêu thích dòng game bắn súng, đặc biệt là phong cách FPS - game bắn súng góc nhìn người thứ nhất của hãng Glu Mobile thì không thể bỏ qua Deer Hunter 2016. Đây là phiên bản mới nhất trong seri game "Thợ săn tài ba" và tiếp nối thành công của Deer Hunter 2014 ra mắt cách đây vài năm.

Về cơ bản thì lối chơi bắn súng trong game này không khác nhiều Frontline Commando: WW2 Shooter - một game bắn súng khác cũng của Glu. Tuy nhiên, Deer Hunter 2016 đã lồng ghép khéo léo các nhiệm vụ săn động vật, bắn súng với bối cảnh những khu rừng hùng vĩ và hệ thống nâng cấp vũ khí, mở khóa bối cảnh... một cách hợp lý, tạo cảm giác nhẹ nhàng thư thái cho người chơi thay vì không khí nghẹt thở và căng thẳng như ở dòng game bắn súng nói chung.

Tham khảo video giới thiệu game Deer Hunter 2016

Trong Deer Hunter 2016, người chơi sẽ chu du vòng quanh thế giới để hoàn thành chuỗi nhiệm vụ săn hươu, săn nai của mình với sự hỗ trợ đắc lực của nhiều loại vũ khí, bao gồm súng trường, súng ngắn... Thông qua tiến độ chơi, bạn có thể nâng cấp súng để tăng sức mạnh cho từng cú nhả đạn, độ ổn định và nhiều yếu tố khác. Ngoài ra, người chơi còn có cơ hội sở hữu nhiều công cụ hỗ trợ việc săn bắn như ống ngắm hồng ngoại, giúp việc săn thú rừng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Ở mỗi level, bạn sẽ được giao một nhiệm vụ săn động vật cụ thể, chẳng hạn như bắn hạ 3 con hươu, 2 con gấu... Việc hoàn thành nhiệm vụ sẽ giúp bạn có thêm phần thưởng giá trị và cơ hội lên level. Các loại vũ khí mới được mua hay nâng cấp bằng tiền tệ trong game. Nếu tài chính rủng rỉnh, bạn có thể dùng tiền thật để mua các loại vũ khí hiện đại thông qua các gói IAP mất phí trong game.

Chu du vòng quanh thế giới

Chu du vòng quanh thế giới để hoàn thành nhiệm vụ săn bắn

Tính năng chính của game Deer Hunter 2016

Săn bắn vòng quanh thế giới

Chinh phục hàng loạt huy chương và cúp vàng danh giá cho thợ săn đỉnh cao ở từng khu vực khác nhau, trải dài từ Alaska cho tới Zimbabwe.

Game săn động vật chân thực

Săn các loài động vật như thật khi ống ngắm của súng trường zoom đến gần chúng. Theo dõi sự chuyển động của từng con thú và nắm bắt thời cơ để bắn hạ bằng một phát đạn.

Game bắn súng FPS

Game bắn súng góc nhìn người thứ nhất FPS vô cùng chân thực

Bắn súng chuyên nghiệp

Thông qua những màn bắn súng góc nhìn người thứ nhất trong Deer Hunter 2016, người chơi sẽ dần phát triển kỹ năng bắn súng chuyên nghiệp như cầm súng chắc chắn, ngắm bắn chuẩn xác và bóp cò đúng thời điểm để tạo ra cú bắn hoàn hảo.

Bắn hạ thú rừng trước khi bị chúng phát hiện

Các con thú trong Deer Hunter 2016 khá nhạy cảm với việc bị săn lùng, vì vậy hãy đưa ra quyết định nhanh chóng, bắn súng chính xác để hoàn thành nhiệm vụ trước khi chúng chạy mất.

Xây dựng kho khí tài phong phú

Thu thập và tùy biến các loại vũ khí trong Deer Hunter 2016, bao gồm ống ngắm, ổ đạn, nòng súng và bệ đỡ để hỗ trợ tối đa cho mỗi lần bắn.

Ngắm bắn chính xác

Sử dụng ống ngắm, ống kính hồng ngoại, giá đỡ... để ngắm bắn chính xác

Nếu như các dòng game bắn zombie, game bắn súng hành động... không đủ sức hấp dẫn bạn thì tại sao không thử nghiệm một phong cách chơi game mới như trong Deer Hunter 2016? Kiểu game bắn súng FPS được phát triển trong bối cảnh những cánh rừng hoang sơ kì vĩ, những màn săn thú vừa nhẹ nhàng nhưng đầy bất ngờ, hệ thống nhiệm vụ và nâng cấp đa dạng... tất cả tạo nên một trải nghiệm game vô cùng thú vị trên di động. Ngay cả khi không dùng đến những gói IAP mất phí trong game thì người chơi vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn những màn bắn súng săn thú rừng đầy lôi cuốn trong Deer Hunter phiên bản 2016!

Nâng cấp súng và phụ kiện trong shop

Mua súng mới hoặc nâng cấp súng với sự trợ giúp của các loại phụ kiện

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể.

Hướng dẫn chơi game Deer Hunter 2016 trên iPhone, iPad

Nâng cấp các bộ phận trong súng trường để hoàn thành nhiệm vụ:

Nhiệm vụ săn thú khó nhằn nhất trong Deer Hunter 2016 là yêu cầu người chơi bắn trúng tim và đầu con thú. Vì tim và đầu đều nhỏ hơn các bộ phận khác nên việc ngắm bắn cũng như bắn trúng khá khó khăn, ngay cả khi có ống ngắm hồng ngoại hỗ trợ.

Tuy nhiên, người chơi có thể nâng cấp một số bộ phận của súng trường bắn tỉa như nòng súng, họng súng hay giá đỡ để tăng độ ổn định của cú bắn, giúp súng, ống ngắm... không bị rung lắc. Truy cập mục My Rifle để kiểm tra giá nâng cấp các bộ phận của súng và lựa chọn gói nâng cấp phù hợp.

Hoàn thành nhiệm vụ săn thú

Hoàn thành nhiệm vụ săn bắn để kiếm vàng, năng lượng và lên cấp

Thao tác đúng để ngắm bắn chính xác:

Trong các nhiệm vụ yêu cầu ngắm bắn những bộ phận nội tạng, không nên nhấm nút hồng ngoại ngay sau khi phóng to hình ảnh trong ông ngắm. Đầu tiên chạm vào nút ống kính ngắm, kéo thanh trượt phóng to ống kính, duy trì hình ảnh gần với mục tiêu nhất (nội tạng của thú như phổi, não hay tim), sau đó mới nhấn nút hồng ngoại. Sau khi hoàn thành một vài mục tiêu, bạn sẽ quen dần với vị trí phổi hay tim của con thú, giúp dễ dàng xác định và ngắm bắn.

Kiếm tiền qua chuỗi nhiệm vụ với súng ngắn:

Việc chiến thắng các nhiệm vụ hợp đồng thường đơn giản hơn hoàn thành chuỗi mục tiêu. Nếu bạn muốn kiếm tiền nhanh, hãy tập trung vào các nhiệm vụ hợp đồng. Thậm chí, chi phí nâng cấp trong hệ thống mục tiêu này cũng rẻ hơn so với chuỗi nhiệm vụ.

Trong nhóm nhiệm vụ hợp đồng, các nhiệm vụ dùng súng ngắn sẽ có giá trị cao hơn nhiệm vụ AR vì không yêu cầu mua súng trường bằng vàng hay ngắm bắn các bộ phận cụ thể trên người con thú nhưng phần thưởng thì lại tương đương nhau.

Đồ họa chân thực

Game bắn súng chân thực tới từng chi tiết

Hoàn thành nhiệm vụ để lên cấp và kiếm vàng, năng lượng:

Chăm chỉ tham gia các nhiệm vụ hợp động, nhiệm vụ thường hay chuỗi nhiệm vụ đặc biệt trong Deer Hunter 2016 để lên cấp, kiếm thêm vàng và năng lượng cho các cuộc đi săn tiếp theo. Sử dụng năng lượng dư thừa để tham gia nhiệm vụ mới và kiếm thêm vàng.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 97,8 MB
  • Lượt xem: 172
  • Lượt tải: 104
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm