Wild Racing for iOS 1.3.0 Game đường đua tự do cho iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Hakuna Games Miễn phí 287 Dung lượng: 194 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 4.3 or later

Wild Racing for iOS là tựa game "Đường đua tự do" trên nền tảng đồ họa tuyệt đẹp, nhiều tính năng hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí cho các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Wild Racing for iOS thuộc thể loại game đua xe tốc độ hấp dẫn và mang nhiều nét mới lạ so với các trò chơi cùng nhóm, đặc biệt dễ gây nghiện cho người chơi.

Wild Racing for iOS cung cấp một bộ sưu tập các mẫu xe đua độc đáo và đa dạng cùng hệ thống lái xe phối hợp hoàn toàn mới, mang lại cho người chơi một trải nghiệm đua xe thú vị phía sau vô lăng. Game được thiết kế dễ chơi và không hề tạo cảm giác nhàm chán như nhiều trò chơi đua ô tô thông thường khác.

Để tùy biến lối chơi, game thủ có thể chọn cho mình các nhân vật đáng yêu và vui nhộn để đồng hành trong suốt hành trình đua xe vòng quanh thế giới, vượt qua những thử thách khó khăn nhưng không kém phần hấp dẫn. Có thể nói, Wild Racing for iOS là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ là tay đua xe chuyên nghiệp cũng như phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình cùng chơi.

Wild Racing for iOS

Game đua ô tô đơn giản và dễ chơi

Điều bất ngờ mà Wild Racing for iOS mang lại là bạn có thể chơi game này thật dễ dàng ngay cả khi bạn chỉ là cậu bé 2 tuổi. Nhiều game thủ cảm thấy khó khăn khi phải tham gia vào những trò chơi đua xe với hệ thống vận hành phức tạp, và bạn chẳng mấy khi điều khiển xe suôn sẻ mà không tránh khỏi việc đâm vào tường nhiều lần. Nhưng những khó khăn đó đều được loại bỏ trong Wild Racing for iOS, với mục đích mang lại cho người chơi một trải nghiệm đầy cảm xúc và hoàn toàn mới lạ.

Hệ thống lái xe phối hợp mới

Trong thế giới của những đường đua hoang dại nhất, bạn sẽ chẳng thể giành chiến thắng nếu chỉ sở hữu một vài kỹ năng lái xe giỏi, bởi các tay cua-rơ xuất sắc luôn có mặt ở khắp mọi nơi. Vì vậy, Wild Racing for iOS cung cấp thêm hệ thống lái xe phối hợp giữa nhiều tay lái với nhau, để hỗ trợ tốt cho tay lái chính trên đường đua dài. Nghĩa là, người chơi cần phải đánh bại những nhân vật Boss (trùm) tại nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới và tập hợp họ lại thành nhóm lái xe phối hợp cho bạn. Mỗi nhân vật trùm này sẽ sở hữu những khả năng độc đáo riêng, như robot có khẩu súng thần công mạnh mẽ, Ninja thì có khả năng tấn công cực nhanh, trong khi đó kỹ sư lại hỗ trợ tốt cho hành trình lái xe ổn định của bạn. Nhân vật Lý Tiểu Long (Bruce Lee) có khả năng đặc biệt là lật ngửa xe đua của các đối thủ cạnh tranh, loại bỏ mọi vật cản trên đường đua của bạn.

Hệ thống mẫu xe hấp dẫn và phong phú

Wild Racing for iOS bao gồm đầy đủ 5 loại mẫu xe "hot" nhất hiện nay là S, U, R, M và X. Mỗi loại xe được đặc trưng bởi các tính năng khác nhau. Ví dụ, dòng xe thuộc nhóm R sở hữu tốc độ di chuyển đáng kinh ngạc, dòng U có sức mạnh đua đường trường nổi bật. Trong khi đó các loại xe bong bóng thuộc nhóm S với 2 ghế ngồi hoặc 6 ghế hay dòng X giống như một chiếc xe tải quái vật. Người dùng có thể tìm thấy loại xe phù hợp nhất cho riêng mình.

Hành trình đua xe toàn cầu

Wild Racing mang đến cho người chơi cơ hội khám phá nhiều vùng đất mới, nhiều cảnh quan tuyệt đẹp... trong cuộc đua vòng quanh thế giới. Bạn sẽ lái xe băng qua Vương quốc Anh, đất nước Italia lãng mạn, Dubai, Hong Kong, Nhật Bản, Mỹ, Ai Cập... đi xuyên mọi quốc gia và những thành phố lớn, trong một khung cảnh tuyệt vời nhưng ẩn chứa nhiều cạm bẫy. Ngoài ra, tại mỗi địa điểm này, người chơi sẽ cùng tham gia vào một cốt truyện ly kỳ hấp dẫn, phải đối đầu với những nhân vật nổi tiếng như Nữ hoàng Anh, mafia Ý, Wendigo Bắc Cực...

Thử thách online toàn thế giới

Bạn sẽ không đơn thương độc mã trong hành trinh chinh phạt đường đua này. Thật dễ dàng khi muốn tìm một vài người chơi khác để cùng tham gia với bạn. Trong phòng thử thách toàn cầu, người chơi sẽ được nhận các vật thưởng, mở khóa các mẫu xe không giới hạn và nhận thêm nhiều tiền xu cũng như kim cương cùng nhiều vật phẩm khác đang chờ bạn khám phá.

Tìm hiểu thêm về game Wild Racing for iOS

Game được thiết kế bởi nhóm những người yêu thích xe hơi và đua xe. Vì vậy các thông tin về xe, lái xe... đều được tìm hiểu kỹ lưỡng để tạo nên một trải nghiệm đua xe chân thực, gần gũi với đời thực. Đua xe là một loại trò chơi video phổ biến, nhưng không hề dễ chơi. Vì vậy nhà phát triển đã cố gắng đơn giản hóa trò chơi để game thủ bất kỳ đều có thể chơi dễ dàng, đồng thời tạo nên một game vui nhộn chưa từng có. Wild Racing for iOS được kết hợp bởi hình ảnh chất lượng cao, bắt mắt cùng hệ thống âm thanh tương xứng, đặc biệt là các tính năng độc đáo khó có thể tìm thấy ở những game đua xe khác.

Tính năng mới trong phiên bản 1.3.0:

  • Bổ sung thêm chế độ taxi mới.
  • Cải tiến hỗ trợ trên iPad 1 và iPod Touch thế hệ thứ 4.
  • Giảm số lượng huy chương sử dụng để mở khóa ô tô, và điều chỉnh điều kiện để nhận huy chương trong một số level.
  • Điều chỉnh giải thưởng cho vật phẩm.
  • Sửa lỗi kỹ năng của lái xe phối hợp "kỹ sư".
  • Điều chỉnh giá trị của một số loại xe và phụ tùng, một tài sản siêu bền mới.
  • Điều chỉnh lỗi hiển thị trong một số bối cảnh và đối tượng.
  • Sửa một số lỗi chung ở phiên bản trước.

Yêu cầu hệ thống và thiết bị: tương thích với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (thế hệ thứ 3), iPod touch (thế hệ thứ 4), iPod touch (thế hệ thứ 5) và iPad. Yêu cầu hệ điều hành iOS 4.3 hoặc cao hơn. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Xem video giới thiệu cách chơi game Wild Racing for iOS:

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 194 MB
  • Lượt xem: 299
  • Lượt tải: 287
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm