Will It Shred? cho Android 1.1.3 Game nghiền đồ vật giảm stress

Tải về

5 (1) BoomBit Miễn phí 16 Dung lượng: 78 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Will It Shred? cho Android là game vui mới gây nghiện đến từ nhà phát triển của game xây cầu rất được yêu thích Build a Bridge, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều giây phút giải trí thú vị.

Phá hủy hàng chục đồ vật khác nhau trong game vui Will It Shred? cho Android
Phá hủy hàng chục đồ vật khác nhau trong game vui Will It Shred? cho Android

Download game Will It Shred? cho Android

Trong Will It Shred?, người chơi có nhiệm vụ điều khiển một máy hủy tài liệu khổng lồ và phá hủy hàng chục đối tượng khác nhau như mảnh gỗ, điện thoại di động, kim cương, cốc, đĩa,... Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi đơn giản chỉ mất vài phút để chơi và mang lại rất nhiều niềm vui, vậy thì Will It Shred? sẽ là lựa chọn hoàn hảo!

Điều khiển máy hủy tài liệu khổng lồ trong game Will It Shred?

Trong game clicker thú vị Will It Shred? for Android, mục tiêu của bạn chỉ đơn giản là kiếm được nhiều tiền nhất có thể bằng cách phá hủy tất cả các loại đồ vật. Để bắt đầu mỗi màn chơi, bạn chỉ cần chạm vào đối tượng mà mình muốn “nghiền nát” và ném nó vào máy hủy tài liệu. Khi đồ vật đã ở bên trong, bạn có thể xem nó bị hủy cho đến khi hoàn toàn không còn gì.

Để có thể phá hủy được nhiều hơn, người chơi cần sử dụng số tiền thu được để đầu tư cải tiến cho máy hủy tài liệu của mình, giúp phá hủy đối tượng nhanh hơn và kiếm được nhiều tiền hơn. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn không quên cải thiện cỗ máy nếu muốn tiến xa trong cuộc phiêu lưu kỳ quặc này.

Sử dụng số tiền thu được để đầu tư cải tiến cho máy hủy tài liệu

Nhìn chung, Will It Shred? Android là một game vui cực kỳ độc đáo với lối chơi đơn giản và giúp giảm stress cực hiệu quả.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 78 MB
  • Lượt xem: 177
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Will It Shred

Liên quan, thay thế