Windows Mail to Mac Mail Converter

Tải về

3 (1) Birdie Software Dùng thử 365 Dung lượng: 1,3 KB Ngày: Yêu cầu: Windows 2002/2003/XP/Vista/ 7

Như chúng ta đã biết email messages trong Windows Mail được lưu dưới định dạng .EML. File .EML có thể chứa một messages hoặc toàn bộ trong tài khoản. File EML cũng có thể được mở bằng Outlook Express, Entourage, Thunderbird và Apple Mail. Nhưng đối với thiết bị di động, bạn có thể chuyển đổi file .EML của Outlook Express sang định dạng file MBOX, đây là loại file email chuẩn có thể hoạt động được trong hòm mail.

MBOX là thuật ngữ dành cho tập hợp những định dạng file có liên quan đến nhau dùng để chia sẻ nhiều thư điện tử. Tất cả thư trong hòm mail MBOX được ghép với nhau và lưu dưới dạng văn bản thuần trong cùng một file. Công cụ Windows Mail to Mac Mail Converter dễ dàng chuyển đổi hoặc trích xuất file EML sang MBOX sau đó, bạn có thể import vào Mac Mail.

Chuyển đổi thư điện tử trong Windows Mail, Outlook Express, Entourage và Thunderbird (dạng file .EML) sang MBOX bằng EML to MBOX Converter. Chương trình này cho phép dễ dàng chuyển đổi file .EML sang định dạng file .MBOX. Với tiện ích chuyển đổi từ EML sang MBOX, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi thông tin Windows Mails sang Mac Mail (file .mbox).

Windows Mail to Mac Mail Converter

Tính năng:

1. EML to MBOX Converter cho phép người dùng chuyển đổi EML sang MBOX hoặc có thể chuyển đổi tất cả các file EML sang Mac Mail.

2. Phần mềm này giúp chuyển đổi file .EML của Windows Mail, Outlook Express, Entourage, Thunderbird sang MBOX (Mac Mail).

3. Với EML to MBOX Converter, người dùng có thể chuyển đổi email các loại như: To, Cc, Bcc, From, Sent & ngày nhận, file đính kèm sang Mac Mail (file .mbox).

4. Dễ dàng duy trì tất cả định dạng thư điện tử trong quá trình chuyển đổi từ EML sang MBOX.

5. Hỗ trợ chuyển đổi theo nhóm.

Nguyen Hang

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,3 KB
  • Lượt xem: 374
  • Lượt tải: 365
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2002/2003/XP/Vista/ 7
Liên kết tải về