WinTools.net Premium 14.3.1 Cải thiện hiệu suất máy tính

Tải về

3 (1) Software Engineering Group Dùng thử 270 Dung lượng: 2,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

WinTools.net Premium là một gói công cụ hữu ích giúp người dùng cải thiện đáng kể hiệu suất cho máy tính chạy trên hệ điều hành MS Windows. Nó sẽ nhanh chóng gỡ bỏ phần mềm không cần thiết khỏi ổ cứng cũng như tập tin tham chiếu không hợp lệ từ registry.

Nhờ đó, giúp bạn hoàn toàn kiểm soát các tiến trình khởi động trong Windows, cũng như giám sát bộ nhớ và có quyền tùy chỉnh thiết lập hệ thống & desktop để phù hợp với nhu cầu của mình. Đồng thời, WinTools.net Premium còn tăng cường tính ổn định và đảm bảo tốc độ cho các kết nối của bạn. Đảm bảo sự riêng tư và giữ cho thông tin nhạy cảm được an toàn. WinTools.net Premium chứa các công cụ sau: Clean Uninstaller, Scan Files, Scan Shortcuts, Scan Registry, Startup Manager, Tweak UI, Net Tweaker, Your Privacy, Invisible Man, File Shredder, vv.

WinTools.net Premium

Các tính năng đáng chú ý:

Gỡ bỏ cài đặt hoàn toàn

Gói công cụ hữu ích này có thể được sử dụng để gỡ bỏ phần mềm và giám sát mọi thay đổi được thực hiện với ổ cứng, Windows Registry và tập tin hệ thống trong suốt quá trình cài đặt chương trình.

Quét tập tin nhanh chóng

Giờ đây, người dùng có thể dọn dẹp các tập tin tham chiếu không cần thiết khỏi ổ cứng, cũng như loại bỏ file rác và lỗi thời do các phần mềm khác tạo ra. Những dữ liệu này vẫn còn lưu lại trên ổ cứng. Kết quả, khiến cho họ mất nhiều thời gian để truy cập ổ đĩa. Chính vì vậy, WinTools.net Premium sẽ tiến hành quét và tìm ra những file đó, đồng thời giải phóng không gian cho ổ cứng.

Quét phím tắt

Bạn có thể lên lịch trình để loại bỏ phím tắt không cần thiết khỏi Desktop, trình đơn Start, dữ liệu ứng dụng và ổ cứng để không làm ảnh hưởng đến thời gian truy cập ổ đĩa.

Quét registry

Chương trình cũng hỗ trợ người dùng dọn dẹp Windows registry từ các ứng dụng không còn được sử dụng sau khi tiến hành gỡ bỏ hoặc tập tin tham chiếu không hợp lệ để không làm giảm tốc độ khởi động và thời gian tải hệ thống.

Quản lý các mục khởi động

WinTools.net Premium cho phép bạn giám sát, thêm, gỡ bỏ, kích hoạt và/hoặc vô hiệu hóa một số mục khởi động. Bạn cũng có thể điều chỉnh ứng dụng được khởi chạy trong suốt quá trình tải hệ điều hành.

Giao diện tùy chỉnh

WinTools.net Premium hỗ trợ một vài thiết lập tùy chỉnh bổ sung để đảm bảo độ an toàn cho hệ thống và các mục yêu thích của người dùng. Đây là điều không thể tìm thấy trong các thành phần cơ bản của MS Windows.

Tinh chỉnh kết nối mạng

Gói công cụ này cũng được sử dụng để tăng tốc độ truyền tải dữ liệu và đảm bảo tính ổn định của kết nối bằng cách thay đổi một vài thiết lập mạng bị ẩn.

Đảm bảo sự riêng tư

WinTools.net Premium sẽ đảm bảo sự riêng tư của bạn và giữ cho các thông tin nhạy cảm luôn được an toàn.

Chia nhỏ tập tin

Để đảm bảo không một ứng dụng phục hồi dữ liệu chuyên dụng nào có thể lấy lại dữ liệu mà bạn đã xóa, WinTools.net Premium cung cấp khả năng chia nhỏ file vĩnh viễn để loại bỏ hoàn toàn tài liệu, chương trình và bất kỳ tập tin nào khác.

Tăng tốc bộ nhớ RAM

Chương trình cũng hỗ trợ giám sát, dọn dẹp và tối ưu hóa bộ nhớ RAM. Nhờ đó, làm tăng hiệu suất hệ thống và giải phóng nhiều không gian lưu trữ cho các tiến trình quan trọng.

Tùy chỉnh các mục yêu thích trong trình duyệt IE

Các công cụ được tích hợp trong một gói ứng dụng duy nhất sẽ giúp bạn nhanh chóng xóa, sao lưu và phục hồi các mục yêu thích trong trình duyệt Internet Explorer. Thậm chí, có thể gỡ bỏ các liên kết hỏng hoặc không được sử dụng nữa.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Pentium
  • Độ phân giải màn hình tối thiểu: 1024x768
  • Dung lượng RAM: 128 MB
  • Dung lượng đĩa cứng trống: 5 MB

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 14.3.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,6 MB
  • Lượt xem: 329
  • Lượt tải: 270
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm