WinX iPhone Converter for Mac 2.6.9 Phần mềm chuyển đổi video sang iPhone

Tải về

3 (1) Digiarty Software Dùng thử 22 Dung lượng: 15,9 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8

WinX iPhone Converter for Mac là một phần mềm chuyên nghiệp và mạnh mẽ hỗ trợ người dùng Mac nhanh chóng chuyển đổi video sang định dạng tương thích với iPhone, iPod và iPad mà không gặp phải phiền toái nào. Với nó, bạn có thể chuyển đổi video sang iPhone 4/4S/5, iPod/5, iPad/3. Bên cạnh đó, phần mềm này còn có khả năng chuyển đổi các định dạng video thông thường, Blu-ray, video HD hay các tập tin video HD Multi-track.

WinX iPhone Converter for Mac cung cấp giải pháp hoàn hảo để rip và chuyển đổi bất kỳ video nào sang iPhone/5, iPod/5, iPad/3 trên Mac OS X 10.8 Mountain Lion/Tiger/Leopard/Snow Leopard. Hơn nữa, nó còn hỗ trợ hầu hết các định dạng video phổ biến như: AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, MOV, RM, RMVB, ASF, 3GP và định dạng video HD, bao gồm: MKV, M2TS, AVCHD, MTS, TOD, HD H.264/MPEG-4 AVC và HD MPEG. Thêm vào đó, WinX iPhone Converter for Mac có thể chuyển đổi video từ các máy quay HD như: JVC, Panasonic, Sony và Cannon mà không cần bất kỳ codec của bên thứ ba nào.

WinX iPhone Converter for Mac

Tính năng chính:

Hỗ trợ chuyển đổi video HD trên Mac OS

Phần mềm này hoạt động giống như một công cụ chuyển đổi video HD cho máy tính Mac. Nó có khả năng chuyển đổi các định dạng video HD như: BDAV, M2TS, MTS, MKV, AVCHD, MOD, TOD mà được trích xuất từ phim Blu-ray hoặc ghi lại từ máy quay HD và HDTV như: Panasonic, Canon, JVC và Sony. Bên cạnh đó, người dùng có thể chuyển đổi video HD sang iPhone 4/4S/4/5, iPod/5 hoặc iPad/3 một cách trực tiếp.

Hỗ trợ chuyển đổi video HD multi-track

Phần mềm hữu ích này cũng hỗ trợ rip và chuyển đổi video multi-track sang iPhone, iPod, iPad/iPad 2/iPad 3 và iTunes. Nó cho phép khán giả lựa chọn ngôn ngữ ưa thích của mình khi xem video HD như: M2TS, MKV, AVCHD, MPEG-TS mà chứa nhiều track video và âm thanh.

Chuyển đổi video SD sang iPhone, iPod hoặc iPad

WinX iPhone Converter for Mac hỗ trợ hầu hết các tập tin video SD như: AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, MOV, RM, RMVB, ASF, vv. Nó cung cấp cho người dùng Mac cách tốt nhất để chuyển đổi video sang iPhone (bao gồm cả: iPhone 5, iPhone 4S, iPhone 4, iPhone 3GS, iPhone 3G), iPod/5, iPad/3. Vì vậy, người dùng có thể thưởng thức video yêu thích của mình trên các thiết bị Apple.

Cung cấp chất lượng video đầu ra cao nhất có thể

Công cụ chống phân mành sẽ liên tục cải thiện chất lượng hình ảnh video đầu ra. WinX iPhone Converter for Mac cung cấp các cấu hình đầu ra khác nhau cho iPhone/5, iPod/5, iPad/3 để tạo ra hiệu ứng hoàn hảo. Nó cũng cung cấp kích thước tập tin đầu ra nhỏ nhất mà vẫn đem lại chất lượng cao so với các công cụ chuyển đổi cùng loại khác.

Tốc độ chuyển mã video nhanh chưa từng có

Tính năng hỗ trợ CPU đa lõi trong WinX iPhone Converter for Mac sẽ cho phép bạn tận dụng lên đến 8 lõi để tăng tốc độ xử lý đến mức tối đa. Thêm vào đó, công nghệ đa luồng cũng được hỗ trợ, nhờ đó tăng tốc độ chuyển đổi trong thời gian thực nhanh gấp 15 lần. Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức tốc độ chuyển đổi video nhanh chóng cùng với một quá trình hoạt động trơn tru.

Cung cấp nhiều thiết lập chuyên nghiệp để tối ưu hóa video đầu ra

Phần mềm cung cấp một loạt các thiết lập để bạn tối ưu hóa video đầu ra của mình, chẳng hạn như: tỷ lệ khung hình, tốc độ bit video/audio và độ phân giải video. Bên cạnh đó, bạn có thể thay đổi các thiết lập mặc định để tương thích với nhiều thiết bị đa phương tiện khác nhau như: iPhone, iPod, iPad, vv. Hơn nữa, người dùng nếu muốn còn có khả năng thực hiện nhiều thao tác khác như: cắt video, chuyển đổi hàng loạt và phát video ở chế độ toàn màn hình, vv.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý:1 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB
  • Dung lượng ổ cứng trống: 100 MB
  • 1 ổ đĩa DVD-ROM

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6.9
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 15,9 MB
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm