Wise Eye On 39 Plus Phần mềm chấm công trực tuyến

Tải về

5 (1) FingerTAS Miễn phí 534 Dung lượng: 11,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Wise Eye On 39 Plus là phần mềm chấm công với nhiều tính năng vượt trội sẽ thay thế cho phần mềm Wise Eye On 39. Phần mềm Wise Eye On 39 Plus có giao diện tiếng Việt và sẽ được quản lý trực tuyến vô cùng tiện dụng. Tải phần mềm Wise Eye On 39 Plus để quản lý chấm công nhanh chóng, hiệu quả.

Giao diện ứng dụng Wise Eye On 39 Plus
Giao diện ứng dụng Wise Eye On 39 Plus

Phần mềm Wise Eye On 39 Plus là hình thức chấm công trực tuyến mới mẻ, mang đến sự tiện lợi cho người quản lý. Mọi dữ liệu chấm công của nhân viên trong doanh nghiệp nhanh chóng được truyền về và cập nhật dữ liệu máy chủ ngay tức thì.

Phần mềm chấm công Wise Eye On 39 Plus
Phần mềm chấm công Wise Eye On 39 Plus

Wise Eye On 39 Plus như là giải pháp thay thế hiệu quả nhất hiện nay để thay thế cho phần mềm Wise Eye On 39 trước đây. Nếu như Wise Eye On 39 Plus sẽ mở rộng phần thời gian chấm công, tức bạn có thể cài đặt được thời gian làm việc hành chính, chia ca, vv để hạn chế tối đa khuyết điểm của phần mềm Wise Eye On 39 trước đây. Cùng đó phần mềm cũng sử dụng tương đối đơn giản nên sẽ không gây khó khăn cho người sử dụng.

Quản lý chấm công trực tuyến
Quản lý chấm công trực tuyến

Phần mềm Wise Eye On 39 Plus được sử dụng cùng với các máy chấm công bằng thẻ cảm ứng và các máy chấm công bằng dấu vân tay nhãn hiệu Wise Eye, Ronald Jack, ZKTeco đang thịnh hành trên thị trường. Wise Eye On39 Plus có thể quản lý dữ liệu thẻ, dữ liệu vân tay, khuôn mặt của nhân viên. Phần mềm sẽ quản lý công dựa vào thời gian được ghi nhận từ máy chấm công.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 11,5 MB
  • Lượt xem: 1.369
  • Lượt tải: 534
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế