SV.HRIS (Human Resource Infomation System) là phần mềm quản lý nhân sự chuyên nghiệp. Giúp quản lý hồ sơ nhân viên, quản lý phép, chấm công, quản lý tiền lương, tiền thưởng, bảo hiểm xã hội cũng như các khoản phát sinh trong tháng.

SV.HRIS hỗ trợ các chức năng tương tự như Excel, nhập liệu nhanh dạng danh sách nhiều cột, nhiều hàng cùng lúc rồi mới lưu giúp tiết kiệm đáng kể thời gian. Thú vị hơn, còn tự động ghi nhớ các chức năng sử dụng gần nhất theo từng người dùng, từng máy tính.


SV.HRIS là công cụ tốt nhất hỗ trợ đắc lực phòng nhân sự, quản lý mọi công việc của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy trải nghiệm ngay SV.HRIS!
SV.HRIS (Human Resource Information System) là phần mềm quản lý nhân sự chuyên nghiệp giúp quản lý hồ sơ nhân viên, quản lý phép, chấm công, quản lý tiền lương, tiền thưởng, bảo hiểm xã hội và các khoản phát sinh trong tháng.
SV.HRIS có các chức năng chính: quản lý hồ sơ nhân sự, quản lý phép và chấm công, quản lý tiền lương, quản lý bảo hiểm xã hội, đào tạo, tuyển dụng, đánh giá, chức năng hỗ trợ và chức năng online theo yêu cầu.
SV.HRIS hỗ trợ nhập liệu nhanh dạng danh sách nhiều cột, nhiều hàng cùng lúc rồi mới lưu, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian. Ngoài ra phần mềm còn tự động ghi nhớ các chức năng sử dụng gần nhất theo từng người dùng và từng máy tính.
Các phân hệ chính trong SV.HRIS bao gồm hồ sơ nhân sự, quản lý phép và chấm công, quản lý tiền lương, bảo hiểm xã hội, đào tạo, tuyển dụng, đánh giá, chức năng hỗ trợ và chức năng online theo yêu cầu.
SV.HRIS cho phép cập nhật thông tin cơ cấu tổ chức công ty, thêm mới và cập nhật thông tin nhân viên, tạo và quản lý hợp đồng, quản lý quá trình làm việc, khen thưởng và kỷ luật, theo dõi nhân viên nghỉ việc, báo cáo thống kê dạng biểu đồ và cảnh báo hết hạn thử việc, hợp đồng.
Phần mềm thiết lập và xếp ca làm việc cho nhân viên, quản lý chế độ nghỉ và nghỉ phép năm, chấm công theo bảng công tháng và dữ liệu quẹt thẻ, đăng ký OT, báo cáo chấm công, danh mục chấm công, đồng thời theo dõi đi muộn, về sớm và bỏ việc.
Quản lý thông tin lương, phụ cấp, cộng trừ lương hàng tháng, đóng bảo hiểm, thuế và ngân hàng, thiết lập và thay đổi công thức lương, tính lương hàng tháng và báo cáo tiền lương chi tiết.
Phần mềm quản lý thông tin bảo hiểm nhân viên, quá trình tham gia bảo hiểm tại công ty, khai báo tăng giảm bảo hiểm, đăng ký nghỉ hưởng chế độ và báo cáo bảo hiểm.
SV.HRIS còn có các chức năng đào tạo, tuyển dụng, đánh giá nhân viên, gửi mail tự động các thông báo như đăng ký làm thêm giờ, đi trễ, phiếu lương có bảo mật, cũng như các chức năng online như quản lý phép online eLeave, đánh giá online eAppraisal.
SV.HRIS là công cụ hỗ trợ đắc lực cho phòng nhân sự giúp quản lý mọi công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và nâng cao chất lượng quản lý nhân sự.