WisePass cho Android 44 Kết nối người dùng với các dịch vụ giải trí

Tải về

5 (1) WisePass Miễn phí 04

WisePass là một ứng dụng di động về phong cách sống, giúp kết nối người dùng tới các địa điểm ăn uống, vui chơi, giải trí thông qua gói thành viên có trả phí bằng thẻ ngân hàng.

Thưởng thức rượu miễn phí Trở thành thành viên của WisePass và tận hưởng các ưu đãi
Trở thành thành viên của WisePass và tận hưởng các ưu đãi

WisePass là phần mềm của một start-up Việt có tên là Trần Lâm, từng tham gia chương trình truyền hình Thương vụ bạc tỷ Shark Tank và gọi vốn thành công 11 tỷ đồng.

Theo vị CEO từng có thời gian làm việc cho Google này, WisePass chủ yếu dành cho những người thuộc tầng lớp trung lưu. Ứng dụng này sẽ liên kết người dùng tới các dịch vụ như ăn uống, làm đẹp, giải trí chất lượng thông qua gói thành viên trả phí. Gói dành cho thành viên cơ bản là 6 triệu đồng/tháng, còn gói cao cấp là 15 triệu đồng một tháng.

Tải ứng dụng WisePass cho Android và nâng cao chất lượng sống của bạn

Xã hội Việt Nam đang ngày càng phát triển khiến cho các nhu cầu sinh hoạt như ăn uống tại nhà hàng, giao lưu ở quán bar, tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe hay giải trí ngày càng tăng cao. Chi phí dành cho các nhu cầu này cũng không hề nhỏ. WisePass ra đời như một giải pháp để giải quyết vấn đề này, giúp bạn tìm thấy địa điểm phù hợp, dịch vụ chất lượng nhưng lại tiết kiệm lên tới 70% chi phí.

Về cơ bản, cách hoạt động của WisePass như sau: WisePass sẽ thỏa thuận mua các sản phẩm trực tiếp từ các nhãn hàng với giá thấp, sau đó đưa vào các nhà hàng, khách sạn, quán bar... là đối tác của công ty. Các địa điểm này không phải trả tiền cho các sản phầm này và sản phẩm chỉ dùng để phục vụ riêng thành viên của WisePass.

Khi bạn tải WisePass và mua gói trả phí để trở thành thành viên, bạn có thể lựa chọn đi đến tất cả các địa điểm mà WisePass hợp tác, giới thiệu trong ứng dụng. Họ sẽ được tận hưởng các dịch vụ chất lượng, uy tín do đã được WisePass nghiên cứu trước nhưng chỉ phải trả số tiền ít hơn, có thể tiết kiệm tới 70% chi phí cho việc ăn uống, giải trí mỗi tháng.

Tìm và chọn địa điểm giải trí yêu thích Tận hưởng dịch vụ tại các địa điểm chất lượng
Tận hưởng dịch vụ tại các địa điểm chất lượng

Về cách sử dụng WisePass for Android thì khá đơn giản. Người dùng chỉ cần mở ứng dụng, đăng nhập vào tài khoản và tìm kiếm một địa điểm phù hợp với sở thích. Tại đây, ứng dụng sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về địa điểm, thời gian phục vụ, địa chỉ, đặt chỗ hay hình ảnh để bạn dễ dàng lựa chọn trải nghiệm.

Hiện WisePass đã có một mạng lưới liên kết khá rộng với 200 địa điểm sang trọng và đẳng cấp ở 4 thành phố lớn là Hà Nội, tpHCM, Bangkok (Thái Lan) và Manina (Phllippines). Những địa điểm này đều đã được trải nghiệm và đánh giá dịch vụ một cách kỹ lưỡng trước khi WisePass tiến hành hợp tác nên đảm bảo sẽ mang đến chất lượng tốt nhất cho người dùng.

Khởi điểm với gói thành viên 300 USD/tháng (6 triệu đồng), các thành viên WisePass sẽ được hưởng các đặc quyền miễn phí mỗi ngày như một chai rượu mạnh, rượu vang, thưởng thức một bữa ăn, cà phê Starbucks, vé xem phim CGV, thậm chí là cắt tóc và hút xì gà.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 44
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 191
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm