Wizardry Variants Daphne cho Android Game nhập vai chinh phục ngục tối

Tải về

3 (1) 株式会社ドリコム Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Studio 2PRO và Drecom vừa công bố trò chơi nhập vai chinh phục ngục tối 3D mới nhất của họ là Wizardry Variants Daphne. Game dự kiến ra mắt vào 15/10 cho cả Android và iOS trên các cửa hàng di động là Google PlayApp Store.

Wizardry Variants Daphne là game nhập vai chinh phục ngục tối 3D

Trải nghiệm thương hiệu Wizardry cổ điển với Wizardry Variants Daphne

Wizardry Variants Daphne, trước đây được gọi là Wizardry VA, là một game nhập vai khám phá ngục tối theo lượt miễn phí do Studio 2PRO phát triển và Drecom phát hành. Đây là phần mới nhất trong loạt game Wizardry kinh điển, tiếp nối di sản của series.

Game Wizardry Variants Daphne có lối chơi gần giống với cơ chế tiêu chuẩn của các trò chơi Wizardry khác, với góc nhìn thứ nhất của bản đồ mê cung dạng lưới, đồng thời lấy một vài yếu tố từ Wizardry: Tale of the Forsaken. Bạn có thể di chuyển hoặc xoay nhân vật của mình bằng các virtual pad hoặc điều khiển analog năng động.

Liên minh với những đồng minh độc đáo, tận hưởng các trận chiến theo hướng hành động 

Mặc dù là game nhập vai chơi theo lượt, Wizardry Variants Daphne mang đến nhiều trận chiến theo hướng hành động hơn bằng cách sử dụng các lệnh như chiến đấu, kỹ năng, phép thuật, đỡ đòn, vật phẩm và chạy trốn. Ngoài vai trò nhân vật chính, gamer còn có thể hồi sinh các nhà thám hiểm hoặc nhân vật khác để sử dụng trong trận chiến.

Bạn có thể tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình bằng cách liên minh với những đồng minh độc đáo dựa trên việc kết hợp các chủng tộc và lớp khác nhau trong game. Hãy cẩn thận với những cái bẫy nguy hiểm và kẻ thù đáng gờm đang chờ phục kích bạn trong ngục tối.

Hiện gamer có thể đăng ký trước Wizardry Variants Daphne và chờ đón trò chơi ra mắt vào 15/10 tới.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế