Wizardry Variants Daphne cho iOS Pre-Order Game nhập vai chinh phục ngục tối 3D

Tải về

Wizardry Variants Daphne là trò chơi chinh phục hầm ngục 3D hấp dẫn, đưa bạn đến một thế giới đen tối tuyệt vọng, bước vào các mê cung ẩn chứa nguy hiểm vô tận, đố mặt với rủi ro và giành được phần thưởng xứng đáng..

Đây là phần tiếp theo của loạt game nhập vai kinh điển Wizardry.

Câu chuyện trong game Wizardry Variants Daphne

Cứ 100 năm một lần, cánh cổng dẫn đến vực thẳm lại mở ra. Đó là lời nguyền của cái chết đang nuốt chửng lục địa. Một phù thủy reo rắc cái chết, nuốt chửng con người và các sinh vật, bao trùm thế giới trong sự tuyệt vọng.

Có được sức mạnh phong ấn Vực thẳm qua nhiều thế hệ, các vị vua đã tiếp tục bảo vệ vương quốc khỏi lời nguyền. Nhưng giờ đây nhà vua biến mất, cả thế giới dần rơi vào diệt vong…

Wizardry Variants Daphne là game nhập vai chinh phục ngục tối 3D

Tính năng nổi bật của game Wizardry Variants Daphne cho iOS

Phiêu lưu cùng đồng minh

Gamer sẽ được trải nghiệm cuộc phiêu lưu cùng với những đồng minh độc đáo, kết hợp giữa các lớp và chủng tộc.

Đối mặt nguy hiểm

Những cạm bẫy nguy hiểm và kẻ thù hùng mạnh đang chờ đợi bạn trong ngục tối. Hãy thử sức với mức độ khó cao mà chỉ có trong các trò chơi Wizardry.

Game được tạo từ các nhà sáng tạo nổi tiếng

Từ thiết kế nhân vật chính, thiết kế quái vật, trùm, các hình minh họa, manga, âm thanh… trong game đều được tạo bởi những nhà sáng tạo tiếng tăm, tạo nét tinh tế trong các thiết kế

Liên minh với những đồng minh độc đáo, tận hưởng các trận chiến theo hướng hành động

Dành cho những ai chưa biết đến series Wizardry

Wizardry là một trò chơi nhập vai trên máy tính được phát hành tại Mỹ vào năm 1981, với các yếu tố như tiệc tùng, khám phá mê cung, chiến đấu với quái vật, phát triển nhân vật… Nó có tác động to lớn đến nhiều trò chơi nhập vai khác nhau sau này, đến nỗi nó thường được gọi là nguồn gốc của trò chơi nhập vai.

Nhiều phần game tiếp theo đã được phát hành và gần 40 năm sau nó vẫn là một kiệt tác vượt thời gian được mọi người trên toàn thế giới ưa chuộng.

Hiện gamer có thể đăng ký trước Wizardry Variants Daphne cho iOS và chờ đón trò chơi ra mắt vào 31/10 tới (không có tại store Việt Nam).

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,2 GB
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về