WMWifiRouter 1.61 for Windows Mobile PocketPC

Tải về

4 (2) Morose Media Miễn phí 7.379 Dung lượng: 2,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Mobile PocketPC

Wi-Fi ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, bạn sẽ phải trả ít nhiều chi phí khi triển khai hạ tầng. Với sự phổ biến của mạng 3G như hiện nay, bạn có thể dễ dàng tận dụng sóng di động để biến thiết bị cầm tay thành điểm phát sóng không dây.

Một trong số những phần mềm nổi tiếng nhất trên Windows Mobile biến điện thoại thành điểm phát sóng không dây là WMWifiRouter. Đây là giải pháp toàn diện, hỗ trợ nhiều tính năng. Thử nghiệm trên 2 chiếc HTC Tilt 2 (sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6.5) và Ultimate 6150 (Sử dụng WM 6.1) cho thấy, quá trình cài đặt rất đơn giản. Trình thuật sĩ (wizard) sẽ giúp bạn cấu hình, chọn thông số cài đặt dễ dàng như tên, mật khẩu truy cập cho điểm AP sẽ tiến hành phát.

WMWifiRouter cũng hỗ trợ theo dõi thời lượng pin và nhiệt độ, nhằm để bảo vệ thiết bị giúp bạn, đồng thời tiết kiệm pin nhờ vào chế độ tự động kích hoạt. Bạn có thể cấu hình trước lượng dữ liệu sẽ cấp phát để tiết kiệm pin. Thử nghiệm với Tilt 2, thời lượng duyệt web đạt 3.5- 4 giờ liền.

Với WMWifiRouter, bạn có thể không phải quan tâm tới cáp mạng Internet. Ngoài hỗ trợ chuyển phát sóng di động qua 3G, WMWifiRouter cũng sẵn sàng với công nghệ 4G. Bạn có thể biến chiếc smartphone thành điểm phát sóng không dây qua tín hiệu Wi-Fi, Bluetooth hay cáp USB.

Tính năng này sẽ rất hữu ích khi hiện hầu hết các thiết bị xách tay đều hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi, đặc biệt thuận lợi cho việc chia sẻ mạng Internet.

Theo TTO

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,1 MB
  • Lượt xem: 7.386
  • Lượt tải: 7.379
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Mobile PocketPC