Wonder Ứng dụng chat với bot ghi nhớ thông tin

Truy cập

3 (1) Wonder Miễn phí 27 Ngày:

Wonder là robot chat có khả năng ghi nhớ tất cả các thông tin mà người dùng cung cấp. Trang web này yêu cầu người dùng đăng nhập vào Facebook Messenger để tiến hành chat với người máy và hỏi thông tin khi cần thiết.

Giao diện chính của ứng dụng chat với bot ghi nhớ thông tin Wonder
Giao diện chính của ứng dụng chat với bot ghi nhớ thông tin Wonder

Bạn đã bao giờ rơi vào tình huống phải nhanh chóng nhớ ra một điều gì đó? Kiểu như khóa phòng tập gym? Đơn đặt hàng Starbucks ưa thích của bạn gái? Loại mực của máy in? Không thể nhớ được sao? Muốn tìm kiếm một cách nhanh chóng? Có rất nhiều thông tin mà chúng ta không thể tìm kiếm qua Google, có xu hướng nhớ lại vào trong đầu rồi gợi lại trí nhớ khi cần thiết. Một robot trò chuyện mới có tên là Wonder được thiết kế để hỗ trợ người dùng nhớ bất cứ thứ gì mong muốn, sau đó gửi trả thông tin mà người dùng cần thông qua hình thức tin nhắn.

Đây thực sự là một ý tưởng đơn giản nhưng rất tinh tế. Sau khi vào trang web Wonder rồi đăng nhập vào Facebook Messenger, robot sẽ gửi cho người dùng một tin nhắn giải thích cách thức hoạt động.

Về cơ bản, người dùng chỉ cần gửi cho Wonder các thông tin cần nhớ về sau này và ứng dụng chat này sẽ lưu trữ thông tin đó trong hệ thống. Về sau, khi muốn nhớ ra một thứ gì đó, người dùng chỉ cần nhắn tin cho Wonder hỏi một câu bằng tiếng Anh kiểu như: "Who's our company's dental insurance provider?" (Ai là nhà cung cấp bảo hiểm răng miệng của công ty chúng ta?), "When's the next company meeting?" (Cuộc họp sắp tới của công ty diễn ra vào khi nào?) hoặc bất cứ thông tin nào khác mà người dùng đã cung cấp từ trước qua hình thức tin nhắn. Robot sẽ nhanh chóng đáp lại bằng một câu trả lời thỏa đáng.

Wonder được thiết kế theo hình thức học máy (machine learning) nên hệ thống này sẽ càng lúc càng trở nên tốt hơn. Ứng dụng chat với người máy Wonder hoạt động đúng như những gì mà nhà phát triển giới thiệu. Sau khi cung cấp một số thông tin cơ bản, ứng dụng này có thể nhanh chóng phản hồi các câu hỏi của người dùng. Không chỉ có vậy, ứng dụng chat với robot này cũng tỏ ra hết sức thông minh vì không yêu cầu người dùng sử dụng đúng từ và cách diễn đạt trước đó. Ví dụ: Thay vì hỏi Wonder về "gym locker combination", người dùng có thể sử dụng từ đồng nghĩa kiểu như "gym locker combo" để có được câu trả lời thích đáng. Phiên bản Facebook Messenger của ứng dụng chat này hoạt động trên toàn cầu và miễn phí sử dụng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 73
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

  • eBuddy

    🖼️ Chat trực tuyến trên trình duyệt
  • Ola

    🖼️ Mạng xã hội chat

Có thể bạn quan tâm