Wondershare PDF Converter 4.1 Chuyển đổi file PDF sang Word, Excel, ảnh

Tải về

4,1 (89) Wondershare Dùng thử 418.434 Dung lượng: 12,2 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Wondershare PDF Converter là công cụ chuyển đổi file PDF sang nhiều định dạng phổ biến bao gồm Word, Excel, PowerPoint và tạo những tập tin văn bản có thể chỉnh sửa ngay từ hình ảnh PDF. Bạn có thể chỉnh sửa, hiển thị hoặc phát hành linh hoạt các nội dung PDF sau khi chuyển đổi với Wondershare PDF Converter.

Chuyển đổi file PDF
Giao diện chính của phần mềm chuyển đổi file PDF Wondershare PDF Converter

Chuyển đổi PDF sang các định dạng như hình ảnh, văn bản, slide trình chiếu hay trích xuất bảng tính là nhu cầu cần thiết của những người thường xuyên phải làm việc với dữ liệu trên PDF. Và Wondershare PDF Converter có thể là một ứng dụng đáng tin cậy để giúp bạn thực hiện công việc tưởng chừng như rất phức tạp này.

Tính năng chính của Wondershare PDF Converter

Chuyển đổi PDF sang nhiều định dạng khác nhau

Chuyển đổi tài liệu PDF sang 6 loại tài liệu được sử dụng phổ biến nhất bao gồm: Word, Excel, PowerPoint, EPUB ebook và các trang web HTML. Bạn cũng có thể chuyển đổi PDF sang các định dạng ảnh JPG, PNG, GIF, BMP, TIFF. Để tùy chỉnh bố cục và định dạng của tài liệu đầu ra, hãy vào mục Advance Setting.

Chọn định dạng muốn chuyển đổi PDF
Những định dạng được Wondershare PDF Converter hỗ trợ chuyển đổi PDF

Chuyển đổi những tập tin PDF được bảo vệ

Những tập tin PDF được mã hóa sẽ khiến bạn không thể sao chép, chỉnh sửa hay in chúng. Vậy thì hãy chuyển đổi file PDF đó sang một loại file khác với Wondershare PDF Converter để có thể toàn quyền kiểm soát, sử dụng. Nếu tập tin yêu cầu mật khẩu để mở, bạn cần phải nhập vào đúng mật khẩu trước khi chuyển đổi.

Hỗ trợ chuyển đổi PDF hàng loạt

Wondershare PDF Converter có thể chuyển đổi nhiều file PDF sang nhiều định dạng tài liệu cùng một lúc.

Duy trì chất lượng file PDF gốc

Quá trình chuyển đổi tài liệu PDF của Wondershare PDF Converter mặc định sẽ giữ nguyên chất lượng của hình ảnh và văn bản gốc.

Sử dụng giấy phép nhiều người dùng cho doanh nghiệp và các cá nhân

PDF Converter được thiết kế cho các doanh nghiệp nhỏ và cá nhân. Nếu bạn muốn cấp quyền truy cập vào ứng dụng cho toàn bộ tổ chức của mình, có thể tận dụng lợi thế mua nhiều giảm nhiều của Wondershare PDF Converter.

Quá trình cài đặt WonderShare PDF Converter khá nhanh chóng, bạn không gặp phải để tâm quá nhiều đến công việc này. Ngay sau khi cài đặt, bạn sẽ được đưa đến giao diện chính của ứng dụng, thêm vào các tập tin bằng thao tác kéo thả hoặc nhấp đúp chuột để duyệt file. Bảng điều khiển bên tay phải cho phép chọn định dạng cần chuyển đổi, thư mục lưu trữ file sau chuyển đổi.

Sau khi chuyển đổi WonderShare PDF Converter sẽ tạo ra một liên kết đến file đầu ra, nhấp chuột vào liên kết đó để mở file với các ứng dụng mặc định trong máy.

Xem file sau chuyển đổi
Nhấp chuột vào liên kết để xem file sau chuyển đổi

Mục Advance Setting cung cấp cho bạn những tùy chọn nâng cao khi chuyển đổi PDF sang định dạng Excel, EPUB, ảnh hay HTML. Cụ thể:

  • Trong thẻ Excel bạn có thể chọn để chuyển đổi từng trang PDF thành các trang bảng tính riêng biệt, hoặc nối tất cả các trang trong một bảng tính Excel duy nhất, duy trì định dạng bảng tính hoặc chỉ chuyển đổi các giá trị mà không giữ định dạng.
  • Trong thẻ EPUB, chọn để chuyển đổi văn bản, hình ảnh sang EPUB hoặc chuyển đổi mỗi trang PDF thành một ảnh rồi tạo EPUB, sau đó có thể thêm bìa sách.
  • Thẻ Image: cho phép chọn để chuyển đổi từng trang của file PDF thành một ảnh hoặc trích xuất tất cả hình ảnh trong các file PDF. Bạn cũng có thể chọn định dạng ảnh muốn chuyển đổi trong mục Image Format.
  • Thẻ HTML: chọn để bỏ qua các siêu liên kết, bỏ qua hình ảnh khi chuyển đổi PDF sang HTML.

Các cài đặt nâng cao của Wondershare PDF Converter
Các cài đặt nâng cao để chuyển đổi PDF sang các định dạng khác

Chất lượng file sau chuyển đổi khá ấn tượng, tuy nhiên với bản dùng thử sẽ có một hình mờ được chèn vào cuối trang tài liệu đầu ra. Hình này chỉ được gỡ bỏ khi bạn nâng cấp lên phiên bản mất phí.

WonderShare PDF Converter thực hiện công việc chuyển đổi PDF của mình khá tốt, hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt với tốc độ nhanh chóng và chất lượng cao. Nó có thể là một công cụ tốt trong việc chuyển đổi PDF sang các định dạng phổ biến khác. Nếu muốn có thêm nhiều tính năng bạn có thể sử dụng Wondershare PDF Converter Pro hoặc Wondershare PDFelement.

Bích Thủy

4,1 (89) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 12,2 KB
  • Lượt xem: 419.303
  • Lượt tải: 418.434
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Tìm thêm: PDF Converter

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm