Wood Shop cho iOS 1.1.0 Game khắc gỗ xả stress gây nghiện

Tải về

3 (1) Rollic Games Miễn phí 40

Wood Shop thỏa mãn niềm đam mê chế tạo thủ công đồ gỗ của bạn, cho phép người chơi tự tay làm ra bất cứ vật dụng gì mình thích bằng cách chạm khắc gỗ.

Wood Shop cho bạn tạo ra bất cứ đồ vật nào mình thích bằng gỗ

Rollic Games là một nhà phát triển nổi tiếng với nhiều loại game casual như Picker 3DWater Shooty. Mới đây, họ tung ra thêm một trò chơi mới đơn giản nhưng cực vui nhộn là Wood Shop. Tham gia game, bạn vào vai chủ của một cửa hàng đồ gỗ.

Nhiệm vụ của người chơi trong game Wood Shop cho iOS là khắc gỗ và cố gắng làm thật tỉ mỉ, chính xác để giống với vật mẫu. Có 3 công đoạt là cắt, đánh bóng và sơn, sau đó lưu trữ thành phẩm trong cửa hàng của bạn. Mức giá cho từng sản phẩm tùy thuộc vào độ chính xác mà bạn làm giống với vật mẫu.

Download game giải trí Wood Shop

Ở công đoạn đầu tiên, hãy di chuyển chiếc đục sao cho nó di chuyển sát vào đường kẻ trắng trên khối gỗ. Có 3 mũi đục là đầu vuông (dùng để cắt qua một đoạn thẳng dài), đầu nhọn (để cắt ở những đoạn gấp khúc), và đầu tròn (cắt các cạnh và đường cong tròn). Việc chọn đục chính xác rất quan trọng để người chơi có được điểm số tối đa.

Công đoạn thứ 2 là dùng miếng bọt biển để đánh bóng sản phẩm. Kích thước miếng bọt biển được giữ nguyên và nhiệm vụ của bạn là di chuyển nó tới những cạnh thô mà lưỡi đục đã chừa lại để mài nhẵn chúng.

Rất nhiều đồ vật cho bạn chế tạo

Cuối cùng là việc sơn tác phẩm điêu khắc gỗ của bạn. Màu sắc sẽ tự động thay đổi sao cho giống với vật mẫu và công việc của bạn chỉ đơn giản là sơn kín vật phẩm, đừng bỏ sót một vị trí nào.

Người chơi sẽ được chuyển sang cấp độ tiếp theo nếu đạt được 60% điểm hoặc cao hơn. Từ 60-80% điểm có giá trị 1 sao, 81-95% là 2 sao và 96-100% là 3 sao. Thu nhập của bạn có thể đạt được 200 đôla cho một sản phẩm điêu khắc hoàn hảo 100%.

Về cơ bản, Wood Shop rất đơn giản, ai cũng chơi được và mục đích chính là giúp mọi người giải trí, giải tỏa căng thẳng. Tuy nhiên, để đến mức thành thạo nghĩa là bạn phải giành được 100% số điểm cho mỗi tác phẩm điêu khắc. Ngay bây giờ, hãy tải Wood Shop về máy, chơi và thể hiện sự khéo tay của bạn nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 318,4 MB
  • Lượt xem: 308
  • Lượt tải: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wood Shop

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm