Park Master cho iOS 1.8.0 Game đỗ ô tô cực giải trí

Tải về

3 (1) KAYAC Miễn phí 04

Bạn trở thành một bậc thầy đỗ ô tô và có khả năng đưa tất cả chiếc xe hơi về vị trí đậu an toàn trong game Park Master.

Vẽ đường để đưa xe về bến đỗ an toàn trong game Park Master

Đậu xe là kỹ thuật trong lái xe ô tô và thường đau đầu các tài xế. Trong game vui Park Master cũng vậy. Nhiệm vụ của bạn là phải đưa tất cả chiếc xe ô tô về vị trí đỗ của nó an toàn.

Download game Park Master cho iOS

Người chơi sẽ dùng ngón tay để vẽ đường, hướng dẫn xe di chuyển đến bãi đậu có màu sắc tương ứng. Nghe chẳng có gì khó khăn phải không? Chờ đã, thách thức đâu có đơn giản như thế!

Park Master có một loạt các bãi đậu xe đông đúc và rất nhiều chiếc xe màu sắc cần về bến đỗ. Bạn cần phải suy nghĩ, tính toán đường đi của các xe sao cho khi xuất phát chúng không va chạm với nhau. Ngoài ra, có rất nhiều chướng ngại vật như cột bê tông, thùng hàng chặn đường đi của bạn. Đừng để xe đâm vào những thứ này nếu không muốn xảy ra tai nạn và gameover nhé!

Nhiều chướng ngại vật phải tránh né

Trong một vài level, người chơi sẽ bắt gặp các đồng tiền vàng hoặc chìa khóa nằm rải rác. Hãy tính toán để vẽ đường cho xe đi qua nhằm thu thập tất cả chúng nhé. Chìa khóa biểu trưng cho mạng sống của bạn còn tiền vàng cho phép người chơi mở khóa các phương tiện mới.

Dù luật chơi khá đơn giản nhưng chắc chắn sẽ có lúc bạn phải replay không biết bao nhiêu lần đến mức “nghiện” mới có thể hoàn thành màn chơi. Liệu người chơi có thể đưa tất cả xe về vị trí đỗ chính xác an toàn không? Một bãi đậu xe tấp nập và rắc rối đang chờ bạn trong Park Master.

Bạn có muốn luyện kỹ năng đỗ xe nữa không? Hãy chơi thêm các game khác như Real Car Parking, Dr. Parking, Parking Mania Free...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 130,2 MB
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Park Master

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm