Word Search Absolute cho Windows 8 Trò chơi tìm ô chữ thú vị

Tải về

3 (1) Game Design Studio Miễn phí 73 Dung lượng: 6,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Word Search Absolute là một game từ vựng tiếng Anh với luật chơi khá đơn giản. Những ai yêu thích trò chơi ô chữ cổ điển hẳn sẽ tìm thấy sự thú vị trong Word Search Absolute khi game mang đến một số điểm mới so với game ô chữ truyền thống.

Giao diện game Word Search Absolute
Giao diện chào mừng của Word Search Absolute

Có phải bạn là người đam mê những trò chơi ô chữ, từng lục lọi các trang báo để tìm những bảng chữ cái và dùng bút gạch xóa để lần ra các từ ngữ? Nếu những hàng ngang hàng dọc lấp đầy bởi những con chữ đó vẫn còn hấp dẫn thì game giải đố ô chữ Word Search Absolute sẽ là trò chơi dành cho bạn.

Đặc điểm chính của game ô chữ Word Search Absolute

  • 3 chế độ chơi khác nhau.
  • Lựa chọn chủ đề cho từ sẽ tìm kiếm.
  • 4 mức độ khó khác nhau.

Word Search Absolute mang đến 3 chế độ chơi khác nhau với mức độ khó tăng dần. Trong mỗi chế độ chơi lại có 4 mức độ Dễ, Trung Bình, Khó và Rất khó. Nhiệm vụ chung của người chơi trong cả 3 kiểu chơi này là tìm ra từ ngữ game yêu cầu và dùng chuột kéo dọc theo từ để bôi đậm từ đó lên.

Chọn kiểu chơi và mức độ chơi
Chọn kiểu chơi và mức độ chơi trong Word Search Absolute

Quy luật từ cũng giống như những game ô chữ truyền thống khác, đó là các từ chỉ được sắp xếp theo hàng ngang từ trái sang phải, theo hàng dọc từ trên xuống dưới và theo đường chéo (từ trái sang phải, từ trên xuống dưới) chứ không theo chiều ngược lại.

Giới thiệu các kiểu chơi của trò chơi tìm ô chữ Word Search Absolute

Classic

Trước hết là kiểu cổ điển mang tên Classic. Trong chế độ Classic, game chỉ đơn thuần đưa ra những từ mà người chơi cần tìm trong bảng chữ. Bên trên bàn chơi có hiển thị thời gian cũng như số điểm mà người chơi có được. Kiểu này không hạn chế thời gian nên bạn có thể thoải mái tìm kiếm những từ ngữ mà game yêu cầu.

Giao diện kiểu chơi Classic
Kiểu chơi Classic mang đến sự đơn giản giống game ô chữ truyền thống

First Letter Only

Trong kiểu chơi First Letter Only, sẽ chỉ có một chữ cái đầu tiên của từ gợi ý được đưa ra và nhiệm vụ của người chơi đã trở nên khó khăn hơn. Thay vì từ có sẵn, giờ nhiệm vụ là phải tìm những từ có liên quan tới lĩnh vực mà mình vừa chọn, đồng thời khớp với chữ cái đầu tiên và số chữ cái mà game đưa ra. Điều này đòi hỏi phải có một khối lượng vốn từ nhất định. Thời gian trong kiểu chơi này cũng là không giới hạn.

Giao diện kiểu chơi First Letter Only
First Letter Only đòi hỏi người chơi phải có khả năng ngôn ngữ khá tốt

Keep It Going

Keetp It Going có thể nói là kiểu nhất trong game khi người chơi sẽ chỉ có một lượng thời gian nhất định khoảng hơn 1 phút khi bắt đầu. Trong quá trình chơi, thời gian sẽ đếm lùi và người chơi phải thật nhanh tay nhanh mắt tìm ra từ khóa. Nhưng cũng đừng lo lắng vì mỗi khi tìm ra một từ thì bạn sẽ được thưởng thêm thời gian. Khi đã tìm hết từ, game sẽ tự động chuyển sang bàn chơi mới và số thời gian bạn còn lại từ level trước sẽ là số thời gian bắt đầu của level sau.

Kiểu chơi Keep It Going
Chạy đua cùng thời gian trong Keep It Going sẽ là một thử thách thú vị

Ngoài ra, có một điểm thú vị là game mang đến rất nhiều những mục từ theo chủ đề khác nhau. Trong mỗi một kiểu chơi, sau khi chọn mức độ, bạn có thể tìm thấy danh mục chủ đề ngay bên dưới, cung cấp những chủ đề liên quan tới từ mà bạn sẽ tìm. Người chơi có thể tìm hiểu các từ liên quan đến Shakespeare hay bộ truyện Harry Potter, các từ chỉ tên bạn gái hay tất cả những từ có liên quan tới vùng biển Hawaii xinh đẹp. Điều này khiến người chơi cảm thấy thư giãn và thú vị hơn rất nhiều. Hãy chọn một lĩnh vực mà bạn yêu thích và khám phá thế giới từ ngữ cùng Word Search Absolute.

Game tính điểm
Game tính điểm và cho phép điền tên người chơi

Không chỉ là trò chơi mang tính giải trí, Word Search Absolute còn là trò chơi học từ vựng tiếng Anh tuyệt vời. Thông qua cách vừa học vừa chơi, bạn sẽ ghi nhớ thêm được nhiều từ và biết nhiều điều hơn về thế giới từ ngữ của tiếng Anh.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,1 MB
  • Lượt xem: 122
  • Lượt tải: 73
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm