Wordplay: Exercise your brain Game giải đố tìm ô chữ tiếng Anh

Tải về

5 (1) G5 Entertainment AB Miễn phí 41 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Wordplay: Exercise your brain là game tìm kiếm ô chữ vô cùng hack não được phát hành riêng dành cho Windows 10. Nếu như Brain Out đang gây náo loạn thị trường game di động thì trò chơi giải đố sắp xếp ô chữ này cũng vô cùng hấp dẫn dành cho những ai yêu thích phần thi “vượt chướng ngại vật” của chương trình Olympia trên VTV3. Tải game Wordplay: Exercise your brain để bắt đầu hành trình tìm kiếm ô chữ bí ẩn.

Wordplay: Exercise your brain
Wordplay: Exercise your brain

Trò chơi giải đố ô chữ vốn là một trong những chủ đề rất được yêu thích của dòng game trí tuệ. Chúng ta sẽ phải tìm những chữ cái và sắp xếp chúng ở ô chữ hợp lý và tìm ra sự logic của các từ đó để hoàn thành dãy chữ thay vì tìm ra một từ như cách chơi game sắp xếp ô chữ thông thường.

Mỗi từ hay ô chữ trong game Wordplay: Exercise your brain đều sẽ là một câu đố liên quan đến các địa điểm du lịch nổi tiếng. Thông qua các ô chữ này bạn sẽ được tham gia một hành trình thú vị để khám phá những địa điểm khác nhau trên khắp thế giới. Hàng trăm câu đố vui sẽ giúp người chơi mở rộng kho tàng kiến thức và kiến thức về văn hóa - xã hội.

Game giải ô chữ Wordplay: Exercise your brain
Game giải ô chữ Wordplay: Exercise your brain

Ở mỗi màn chơi sẽ có những sự trợ giúp nhất định, tuy nhiên người chơi cần phải chủ động tìm ra chữ cái thay vì nhờ đến trợ giúp bởi điều đó là giới hạn. Nếu yêu thích game giải đố Wordplay: Exercise your brain hãy nhanh tay tải về máy tính để bắt đầu hành trình chinh phục các thử thách thú vị này nhé.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 213
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế