Skip Work! Chơi game trốn việc Skip Work trên máy tính

Tải về

Bọn trẻ thì trốn học trong Skip School, còn người lớn thì sao? Hãy đứng dậy, rời khỏi bàn làm việc và chạy trốn trong game trí tuệ Skip Work! ngay thôi nào! Chơi game Skip Work trên máy tính thông qua giả lập MEmu để trải nghiệm cảm giác trốn việc cực đã!

Skip Work! là game bỏ việc cực vui nhộn và thú vị dành cho di động. Nhưng nay, bạn có thể chơi Skip Work PC thông qua giả lập Android với màn hình lớn hơn, âm thanh sống động và điều khiển cực dễ. Không còn lo máy hết pin hay ngốn data nữa, phiên bản game trốn việc cho PC sẽ thuyết phục tất cả mọi người!

Cái cảm giác phải đi làm mỗi ngày khá là… “thốn” phải không? Rất nhiều nhân viên văn phòng bị stress vì điều này. Nhưng nếu “bùng” việc thì sao? Vui thì vui đấy nhưng sau đó sẽ là chuỗi ngày đói kém mà bạn không biết xoay sở ra làm sao.

Tạm quên ý định trốn việc ở ngoài đời thực đi, tải Skip Work! để có thể thoải mái chạy trốn khỏi công việc trong trò chơi mới vui vẻ này!

Trong 1 công ty, bạn luôn phải chịu áp lực từ deadline, 1 núi công việc mỗi ngày và đặc biệt là bà sếp hắc ám. Đã đến lúc đứng dậy và chạy trốn khỏi cái văn phòng quái quỷ này!

Cách chơi Skip Work trên PC

  • Nhấn hoặc chạm vào bất cứ thứ gì bạn thấy trên màn hình và sử dụng chúng để lẩn trốn, ẩn nấp hay bẫy boss.
  • Nếu bị kẹt trong 1 câu đố nào khác, hãy xem video để nhận gợi ý.

Mẹo chơi Skip Work trên máy tính

Mỗi level trong game Skip Work tương ứng với 1 thử thách mới mà bạn cần phải vượt qua. Cũng giống như Brain Test hay Mom Hid My Game, quan sát chính là kỹ năng quan trọng mà mọi người chơi phải có.

Hãy quan sát 1 lượt màn hình xem level này chúng ta có gì. Sau đó, tư duy logic để tìm ra mối quan hệ giữa các đối tượng và sự vật. Hãy kết hợp các đối tượng lại với nhau theo thứ tự nhất định và logic hợp lý để giúp anh nhân viên ẩn nấp, bẫy hoặc đánh lừa bà chủ đang ráo riết đuổi theo phía sau.

Mỗi bàn chơi sẽ chỉ có 1 phương án đúng, vì vậy bạn có thể thử nhiều lần cho đến khi tìm ra đáp án chính xác. Nếu mắc kẹt ở level nào đó, đừng quên xem video để nhận gợi ý nhé!

Loc Nguyen

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.390
  • Lượt tải: 559
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Skip Work

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm