Campfire Cooking Game nấu ăn bên bếp lửa trại

Tải về

5 (1) Layton Hawkes Tính phí 15 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Campfire Cooking là game trí tuệ giải đố với những giây phút thư giãn nhẹ nhàng giữa thế giới tự nhiên, nơi bạn chuẩn bị bữa ăn bên bếp lửa hồng.

Campfire Cooking là game nấu ăn độc đáo cho PC
Campfire Cooking là game nấu ăn độc đáo cho PC

Câu chuyện bắt đầu khi cả gia đình thực hiện kỳ nghỉ giữa lòng thiên nhiên. Quanh đống lửa trại, mọi người sẽ cùng nhau trò chuyện, nướng bánh mì, kẹo dẻo, chơi đùa cho đến khi bữa ăn đã sẵn sàng.

Chơi game Campfire Cooking để khám phá niềm vui của việc nấu ăn trên 1 chiếc xiên dài, nơi bạn được kiểm tra kỹ năng giải quyết vấn đề bên bếp lửa chứa đầy thử thách. Đây là trò chơi nấu ăn sáng tạo, khác hoàn toàn với những sản phẩm cùng dòng như Pizza Party hay My Cafe: Cake Bakery. Bạn cần tới trí tuệ, sự tính toán khôn ngoan và nhiệt huyết để chinh phục trò chơi này.

Mỗi bàn chơi là 1 câu đố thách thức để hoàn thành bữa ăn
Mỗi bàn chơi là 1 câu đố thách thức để hoàn thành bữa ăn

Tính năng game Campfire Cooking

Hơn 100 bữa ăn cần chuẩn bị

Giải đố thách thức với mục tiêu thật đơn giản - chuẩn bị mọi nguyên liệu, nấu chín trên bếp lửa. Khi bữa ăn đã sẵn sàng, cả gia đình có thể di chuyển đến khu cắm trại tiếp theo. Nhưng hãy cẩn thận kẻo bị lừa, vì đây không phải chuyến dã ngoại thư thái trong công viên, đôi khi nó sẽ là chuyến… leo núi cực khó.

Gặp gỡ gia đình

Campfire Cooking PC là chuyến phiêu lưu kéo dài 1 năm với rất nhiều viên kẹo dẻo được nướng trên than hồng. Trải nghiệm kỳ nghỉ không giống ai, lắng nghe câu chuyện của những người bạn mới. Tận hưởng những khoảnh khắc giản dị mà mọi người chia sẻ trong khi chờ thức ăn được nấu chín.

Sử dụng công cụ để hỗ trợ nấu ăn nhanh hơn trong Campfire Cooking
Sử dụng công cụ để hỗ trợ nấu ăn nhanh hơn trong Campfire Cooking

Giải đố

Xoay cái xiên quanh bếp lửa để nấu chín thức ăn. Bạn có thể tận dụng những công cụ khác như bếp phụ nếu lửa không cháy. Giải đố thông minh để tiếp tục hành trình!

Ghé thăm những khu cắm trại độc đáo

Khi đã vào tất cả các khu cắm trại, tại sao chúng ta không thử đi 1 con đường khác? Thế giới game Campfire Cooking có rất nhiều khung cảnh đẹp đầy màu sắc, nơi bạn được nấu món mới và trò chuyện bên lò sưởi ấm áp. Ở đó, người chơi sẽ có những chuyến đi đến rừng sâu, leo lên đỉnh núi tuyết và nhiều hơn thế.

Trò chuyện với những người bạn và gia đình
Trò chuyện với những người bạn và gia đình

Cấu hình chơi game Campfire Cooking

  • OS: Windows 7.
  • CPU: Dual Core.
  • RAM: 512MB.
  • Đồ họa: GTX 560 trở lên.
  • Ổ cứng trống 300MB.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 256
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Campfire Cooking

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm