World of Warships: Legends cho iOS 6.2.1 Game hải chiến chiến thuật hoành tráng

Tải về

3 (1) WARGAMING Group Miễn phí

World of Warships: Legends là một game chiến lược cho bạn chiến đấu cùng với đội chiến hạm hoành tráng trên biển. Tại đây, bạn có hai mục tiêu: chinh phục các khu vực và đánh chìm tàu địch bằng hỏa lực đại bác của mình.

World of Warships Legends có tới hơn 100 đô đốc với các kỹ năng khác nhau
World of Warships Legends có tới hơn 100 đô đốc với các kỹ năng khác nhau

Người chơi World of Warships: Legends có thể tham gia các trận chiến chống lại AI hoặc những người chơi khác trực tuyến. Những con tàu trong game mà bạn điều khiển đều được thiết kế dựa trên mô hình thật, cho bạn có thể sống lại những trận chiến trên biển hoành tráng nhất.

Game World of Warships: Legends cho iOS hiện đã chính thức phát hành để các game thủ tải về và chơi.

Tham gia vào trận hải chiến hoành tráng, khốc liệt
Tham gia vào trận hải chiến hoành tráng, khốc liệt

Tải game World of Warships: Legends cho iOS

Trong mỗi trận chiến, người chơi có thể điều khiển các tàu khu trục, khinh hạm và các loại tàu chiến khác nhau, tham gia vào các trận chiến lên tới 9v9 với người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Để tiêu diệt kẻ thù, gamer sẽ phải kiểm soát càng nhiều khu vực càng tốt trong chế độ chơi cướp cờ. Để làm được điều này, bạn phải đánh chìm tàu địch và dần dần chiếm lấy các khu vực.

Tham gia các sự kiện được tổ chức thường xuyên để kiếm phần thưởng
Tham gia các sự kiện được tổ chức thường xuyên để kiếm phần thưởng

Trong các trận chiến, người chơi không chỉ nhận được sự trợ giúp của các tàu khác mà còn có thể triệu hồi máy bay chiến đấu để đánh chìm kẻ thù. Khi tiến lên trong trò chơi, bạn sẽ mở khóa các yếu tố nâng cấp khác, chẳng hạn như khả năng khẳng định vị trí bản thân tốt hơn trong trận chiến hoặc nhanh chóng sửa chữa con tàu để chạy trốn. Có vô số loại súng và vũ khí để người chơi sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi chiến tranh trên biển, có lối chơi và đồ họa tuyệt vời, hãy tham gia ngay vào trận hải chiến hoành tráng này bằng cách tải game World of Warships: Legends cho iOS

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,2 GB
  • Lượt xem: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế